Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng khi bộ tứ giám khảo The Voice gây tranh cãi

author 10:08 05/01/2017

(VietQ.vn) - Trước những phản ứng của dư luận về sự xuất hiện của 4 HLV cầm trịch của The Voice - Giọng hát Việt 2017, Noo Phước Thịnh cho biết anh có lý do để trở thành giám khảo cuộc thi.

Sự kiện:

Mùa thứ 4 The Voice 2017 chính thức quay trở lại. Tập 1 của "The Voice - Giọng hát Việt 2017" sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối ngày 12/2/2017, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Những gương mặt đảm nhận vai trò HLV The Voice 2017 sẽ là ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên. 

Tuy nhiên, ngay khi fanpage của chương trình hé lộ bộ tứ giám khảo Giọng hát Việt năm nay thì đã vấp phải sự tranh cãi quyết liệt đến từ khán giả.

Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng khi bộ tứ giám khảo The Voice gây tranh cãi

Bộ tứ giám khảo The Voice 2017 gây tranh cãi dữ dội 

Theo VOV, trên trang fanpage chính thức của Giọng hát Việt, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước cách chọn HLV cho mùa thứ 4. Dù Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên rất tài năng nhưng họ còn trẻ, khuyết thiếu kinh nghiệm hướng dẫn thí sinh về thanh nhạc, lại là đàn em của Thu Minh với kinh nghiệm quá dày dặn nên tạo ra sự “lệch” rất lớn.

Nhiều ý kiến khán giả thì đề nghị, nên mời dàn HLV kinh nghiệm như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh... ngồi cạnh Thu Minh. Còn nếu đã muốn có dàn nghệ sĩ trẻ để làm tươi mới chương trình thì nên bỏ Thu Minh ra mà thay vào Dương Hoàng Yến, Uyên Linh… làm HLV cùng Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng khi bộ tứ giám khảo The Voice gây tranh cãi

 Tóc Tiên là nữ ca sĩ trẻ khiến dư luận 'thiếu niềm tin' nhất trên cương vị giám khảo Giọng hát Việt năm nay.

Liên quan đến vấn đề này, trả lời Zing, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi tự tin làm HLV The Voice. Trước đó tôi từng ngồi ghế huấn luyện viên chương trình Tuyệt đỉnh song ca nên The Voice không phải là chương trình dành cho những người trưởng thành đầu tiên tôi tham gia. Tôi đã có chút kinh nghiệm cũng như những điều áp ủ muốn mang đến cho cuộc thi.

Ngoài ra, tôi cũng muốn chứng tỏ một “Noo Phước Thịnh – huấn luyện viên The Voice 2017” phải thật khác. Những ai từng yêu mến một huấn luyện viên “loi nhoi” trên ghế nóng The Voice Kids hy vọng cũng sẽ yêu mến hình ảnh mới của tôi trong sân chơi mới này.

Khi được hỏi có áp lực khi bị so sánh với các HLV gạo cội trước đó, nam ca sĩ khiêm tốn trả lời: "The Voice là một chương trình rất hoành tráng, các huấn luyện viên của 3 mùa trước cũng đều là những nghệ sĩ có “máu mặt” trong nghề nên có bị so sánh cũng là điều dễ hiểu.

Ai cũng có cách nhìn riêng của mình,và tôi có sự thú vị riêng của mình. Tôi nghĩ nếu được so sánh với những tên tuổi như chị Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, anh Đàm Vĩnh Hưng… thì vui và vinh hạnh nhiều hơn. Tôi chấp nhận điều đó!

"Năm qua, ngoài những kế hoạch lên từ trước, tôi có nhiều cái duyên đặc biệt đến với mình, nên lúc này tôi cũng đang chờ một cơ duyên mới đến, The Voice là một trong số đó"- Nam ca sĩ khẳng định The Voice là một cơ duyên của mình trong năm mới.

Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng khi bộ tứ giám khảo The Voice gây tranh cãi

Noo Phước Thịnh khẳng định khán giả yêu mến anh ở The Voice Kids như thế nào cũng sẽ yêu mến anh ở The Voice như thế. 

Theo lý giải của ban tổ chức, sự quay trở lại của Thu Minh sẽ tạo được sự quan tâm của khán giả bởi chiến thắng ấn tượng của chị cùng Hương Tràm tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trúc Nhân cũng là một trong những thí sinh đội Thu Minh cũng rất thành công từ chương trình này. Bởi vậy, sự góp mặt của Thu Minh được hy vọng sẽ làm tăng thêm chất lượng của các thí sinh.

 

Trong khi đó, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên đều là những người lần đầu tiên làm HLV Giọng hát Việt. Cả 3 là các ngôi sao trẻ đang dẫn đầu xu hướng thị trường âm nhạc với lượng người hâm mộ hùng hậu. Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước năm 2016 và từng đảm nhận vai trò HLV The Voice Kids. Tóc Tiên cũng từng làm giám khảo của một số chương trình truyền hình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang