Novak Djokovic: 'Con trai là động lực để tôi vô địch'

author 17:03 14/09/2015

Sau khi đánh bại Roger Federer, Novak Djokovic đã giành chức vô địch Grand Slam lần thứ ba trong năm nay.

Tại trận chung kết US Open, Nole chạm trán “tàu tốc hành” Roger Federer. Hai tay vợt đã có một trận đấu cân tài cân sức, Djokovic giành chiến thắng chật vật với các tỉ số 6-4 5-7 6-4 6-4.

Djokovic hôn chiếc cúp vô địch US Open.

Phát biểu sau khi lên ngôi vô địch, Djokovic cho biết: “Năm nay, tôi có nguồn động lực lớn hơn mọi năm. Bởi tôi đã trở thành một người chồng, một người cha. Con trai là một trong những nguồn động lực lớn giúp tôi vươn tới những thành công”.

“Tôi vẫn muốn giành những lời ca ngợi đến Roger Federer. Anh ấy quả là một tay vợt vĩ đại. Dù không còn trẻ nhưng anh vẫn không ngừng hoàn thiện mình và mang đến cho tôi muôn vàn thách thức. Phải đối đầu với Roger Federer là một thử thách lớn và tôi đã phải dùng hết khả năng cũng như sức lực của mình”.

Novak Djokovic kết luận: “Tôi yêu môn thể thao này và những kết quả vừa qua tiếp tục trở thành động lực để tôi cố gắng hơn nữa. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã động viên tôi”.

Với chức vô địch US Open, Novak Djokovic đã có 3 danh hiệu Grand Slam trong năm 2015, đồng thời nâng tổng số danh hiệu trong năm lên con số 7.

Theo VOV


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang