Novaland Gallery: Đẳng cấp mới của điểm giao dịch đất động sản

author 06:38 21/11/2020

(VietQ.vn) - Tập đoàn Novaland vừa ra mắt Novaland Gallery (Trung tâm Triển lãm Novaland) với diện tích lên tới gần 5.000 m2. Đây được coi là trung tâm triển lãm, giao dịch bất động sản lớn bậc nhất tại khu vực miền Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Trung tâm Triển lãm Novaland tọa lại tại 179 Hai Bà Trưng, P.6, Q3 (góc giao với đường Điện Biên Phủ). Đây là điểm tiếp khách lớn nhất của Novaland với nhiều hạng mục tiện ích mới lạ và đột phá.

Tiên phong tại TP.HCM, một trung tâm triển lãm đem đến những "trải nghiệm số" vô cùng thú vị, giúp khách hàng hình dung rõ hơn về những dự án tương lai. Cụ thể phải kể đến như phòng chiếu phim , sa bàn thực tế ảo… Bên cạnh đó, không gian mở và linh hoạt của Trung tâm cũng rất thuận tiện để chuyển đổi công năng thành nơi tổ chức sự kiện cao cấp. Nhà hàng The Dome tiêu chuẩn 5 sao, cà phê Saigon Casa nằm trong khuôn viên Triển lãm vừa phục vụ cho các tiệc tri ân khách hàng, cũng vừa tạo thêm điểm gặp gỡ, kết nối lý tưởng cho giới đầu tư thời gian tới.

Sảnh đón khách sang trọng và thời thượng, mở ra không gian mãn nhãn cho khách tham quan. Trong năm 2020, Novaland liên tục mở rộng hệ thống điểm tiếp khách tại nhiều tỉnh thành, và đặc biệt đầu tư rất bài bản cho điểm tiếp khách tại 179 Hai Bà Trưng. Đây là nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của những nhóm khách hàng khó tính nhất.

Các dự án trọng điểm của Novaland sẽ được giới thiệu và trưng bày tại đây như: The Grand Manhattan (Q.1, TP.HCM), Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận), NovaHills Mui Ne Resort & Villas (Mũi Né, Bình Thuận)…

Bên cạnh sa bàn thực, khách hàng còn có thể tham quan các dự án bằng hệ thống sa bàn thực tế ảo; qua đó có thể quan sát các dự án từ tổng quan, góc trên cao với mọi phương hướng, đến sự thay đổi về thời tiết, thời gian trong ngày (sáng, trưa, tối). Các thông tin từ hệ thống sa bàn sẽ giúp khách hàng có lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng…

Nhà mẫu The Grand Manhattan tại Novaland Gallery cũng sẽ bắt đầu đón khách tham quan từ ngày khai trương 19/11. Khu vực nhà mẫu được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với tông màu sang trọng; tường, sàn và vách sử dụng hoa văn thời thượng đi kèm với hệ thống điều khiển từ xa thông minh.

Khu vực Sale Lounge với những bộ sofa sang trọng, tạo không gian thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình nghe tư vấn và tìm hiểu thông tin cùng các chuyên viên tư vấn.

Novaland Gallery bố trí nhà hàng The Dome và cà phê Saigon Casa ngay vị trí gần sảnh đón khách. Đây là hai trong số hàng chục thương hiệu ẩm thực do Nova F&B quản lý. Các thương hiệu này sẽ lần lượt được đưa vào vận hành trong chuỗi shophouse của các Dự án của Novaland tại TP.HCM và các tỉnh thành; từ đó hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích, giúp cư dân và khách du lịch có trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, để tạo những tương tác đa dạng và khác biệt, Novaland Gallery còn có rạp chiếu phim 4D với sức chứa 80 khách; khu Hội nghị, hội thảo và sự kiện; khu phòng họp trực tuyến cao cấp… Từ Novaland Gallery, khách hàng có nhu cầu tham quan công trường các dự án sẽ được phục vụ bằng xe limousine 5 sao.

Có thể thấy, trong chiến lược năm 2020, Novaland liên tục mở rộng hệ thống điểm tiếp khách tại nhiều tỉnh thành, và đặc biệt đầu tư bài bản cho điểm tiếp khách tại 179 Hai Bà Trưng. Đây là nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của những nhóm khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, để tạo những tương tác đa dạng và khác biệt, Novaland Gallery còn có rạp chiếu phim với sức chứa 80 khách; khu Hội nghị, hội thảo và sự kiện; khu phòng họp trực tuyến cao cấp… Từ Novaland Gallery, khách hàng có nhu cầu tham quan công trường các dự án sẽ được phục vụ bằng xe limousine 5 sao, tất cả tạo nên một quần thể thống nhất, trọn vẹn, tạo nên sức mạnh cộng hưởng, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Theo đại diện của Novaland, Novaland Gallery sẽ được xây dựng thành một công trình đa chức năng, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến tham quan, tìm hiểu dự án, bao gồm cả khách trong nước và ngoài nước, xứng tầm là công trình trọng điểm tại Quận 3, TP.HCM.

Việc ra mắt Novaland Gallery với diện mạo mới sẽ giúp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng tính trải nghiệm và tương tác trong quá trình chọn lựa các sản phẩm Bất động sản của Novaland. Đặc biệt, đây cũng là sự mở đầu hoành tráng cho chuỗi sự kiện từ 19/11/2020 đến 31/12/2020 để giới thiệu các dự án trọng điểm sắp tới của Novaland, hâm nóng bầu không khí náo nhiệt của mùa đầu tư cuối năm trong bối cảnh bình thường mới.

Nhân dịp khai trương Trung tâm Triển lãm Novaland – Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM), từ ngày 19/11/2020, sẽ có hàng ngàn quà tặng trao tay đến khách tham quan. Khách hàng có giao dịch trong tháng 11, 12 sẽ nhận ưu đãi đặc biệt – gói quà tặng từ hệ sinh thái dịch vụ của Novaland trị giá tương đương với giá trị thanh toán của khách hàng…

V.D

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang