Novaland khởi đầu chuỗi hoạt động hỗ trợ người nghèo vui tết

author 06:13 15/12/2020

(VietQ.vn) - Đêm nhạc Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng tình yêu do Tập đoàn Novaland đồng hành với tư cách là Nhà tài trợ Kim cương đã diễn trong không khí ấm áp yêu thương, ngập tràn cảm xúc.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận hoa và kỷ niệm chương từ BTC Chương trình.

Tập đoàn Novaland vinh dự đồng hành với tư cách là nhà tài trợ Kim cương.

Giáng sinh đã về trên khắp các nẻo đường trong thành phố. Những cây thông đã lên đèn, các cửa hàng rực rỡ sắc đỏ hòa cùng tiếng chuông ngân. Trong tim mỗi người đều rạo rực những giai điệu hạnh phúc đón chờ năm cũ đi qua, năm mới sẽ tới.

Không khí Giáng Sinh thiêng liêng tràn ngập mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tất cả cung bậc cảm xúc đó đã được gói gọn trong Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng tình yêu” tổ chức tối ngày 11/12/2020 tại Nhà hát Hoà Bình – TPHCM. Chương trình do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng Group (NHG) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp lớn, trong đó Tập đoàn Novaland là Nhà tài trợ kim cương.

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Nhiều giọng ca được yêu thích cùng góp mặt tại chương trình.

Mang đến không khí nhiệm màu cùng những thanh âm rực rỡ mùa Giáng sinh, chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phi Nhung, Thủy Tiên, Võ Hạ Trâm, Phạm Thu Hà, Diệu Hiền, Phan Đình Tùng… cùng ban nhạc Angelo, dàn hợp xướng Laudate, ca đoàn Quê hương, ca đoàn Lumen và đặc biệt là các tài năng âm nhạc nhỏ tuổi.

Các tài năng nhí cùng hòa chung tiếng hát, ngân lên những khúc ca hạnh phúc.

Nhiều tiết mục về tình yêu, gia đình, tình thầy trò … khiến ai ai cũng xúc động.

Hơn cả một đêm diễn nghệ thuật, “Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng tình yêu” mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm gây Quỹ bác ái xã hội. Toàn bộ tiền bán vé thu được sẽ được sử dụng cho mục đích thiện nguyện, giúp đỡ cho trẻ em, người già, các hoàn cảnh khó khăn.

Đây là bước khởi đầu cho chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ người nghèo vui đón Tết của Tập đoàn Novaland.

Hà Cao Thảo

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang