Nghệ sĩ Chí Trung: ‘Tôi không đóng Táo giao thông vì muốn bảo vệ thương hiệu’

author 14:53 26/11/2015

(VietQ.vn) - Có lẽ vì quyết định này mà thương hiệu Táo giao thông cho đến giờ chưa ai vượt qua được Chí Trung.

Sự kiện thứ 3 trong chuỗi sự kiện Hướng nghiệp và việc làm mang tên J.O.B – Jump Out Of The Box 2015 với chủ đề “Thương hiệu – tốt “gỗ” phải tốt cả “nước sơn” đã thành công vang dội khi đem đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích và tạo được không khí sôi nổi nhiệt huyết trong suốt thời gian  diễn ra chương trình

Thương hiệu – ai cũng muốn làm nhưng không phải ai làm cũng được

Nhắc đến Thương hiệu, người ta có thể nghĩ ngay đến những cái tên nổi tiếng như Apple, Microsoft, Google… Các thương hiệu này đã được quảng bá bài bản, tạo được dấu ấn đối với người dùng,  tạo được chỗ đứng trên thị trường. Bên cạnh đó có rất nhiều thương hiệu khác đã không thành công trong các chiến dịch quảng cáo của mình, đó là vì họ làm chưa tới, chưa đạt được ngưỡng mà người dùng mong  đợi.

Ông Nguyễn Đức Sơn, GĐ Chiến lược thương hiệu Richard Moore Associates cho rằng, một thương hiệu mạnh phải có đầy đủ các yếu tố về “lượng” và “chất”, phải đánh đúng tâm lý người dùng và có chiến lược quảng cáo hợp lý.

Qua những bài học của một số thương hiệu nổi tiếng, ông Sơn đã nêu bật được tầm quan trọng của thương hiệu đối với sản phẩm và đối với người tiêu dùng. Theo đó, sự cần thiết tạo dựng thương hiệu trong doanh nghiệp được ông Sơn đề cập khá chi tiết trong buổi nói chuyện.

“Bạn sinh ra là một nguyên bản – Đừng chết như một bản sao”

Góp mặt trong sự kiện này, PGĐ Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT, danh hài Chí Trung lại mang đến một cái nhìn khác về thương hiệu cá nhân bằng những câu chuyện rất thật của cuộc đời mình.

táo giao thông chí trung

Nghệ sĩ Chí Trung cùng ông Nguyễn Đức Sơn - GĐ Chiến lược thương thiệu Rechard Moore Associates chia sẻ với các bạn trẻ có mặt trong chương trình

Khán giả đã biết đến nghệ sĩ Chí Trung như một danh hài với vai diễn Táo giao thông nổi tiếng trong chương trình “Gặp nhau cuối năm”. Mỗi lần Chí Trung xuất hiện là một lần khán giả cười ồ.

Anh tâm sự, hài của anh là kiểu hài trí tuệ, hài “thâm” nên động chạm đến nhiều người. Thế nhưng cách diễn hài tưng tửng lại rất duyên và phản ánh được nhiều điều trong xã hội ấy lại tạo nên một thương hiệu Chí Trung riêng không lẫn vào bất

Chia sẻ về việc không đóng vai Táo giao thông trong Gặp nhau cuối năm nữa dù vai diễn đã làm nên thương hiệu Chí Trung, anh chia sẻ: “Tôi không đóng Táo giao thông nữa là vì muốn bảo vệ thương hiệu Táo giao thông”.

Theo anh, giao thông bây giờ so với nhiều năm trước đã khá hơn rất nhiều, không nên bóc mẽ, phải nhìn vào thực tế và ghi nhận những tiến bộ. Có lẽ vì quyết định này mà thương hiệu Táo giao thông cho đến giờ chưa ai vượt qua được Chí Trung.

táo giao thông chí trung

Táo giao thông Chí Trung

Tại chương trình, nghệ sĩ Chí Trung cũng chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc đời mình từ những ngày mới bước chân vào nghiệp diễn, những ngày khó khăn phải vừa đi diễn vừa đi làm thêm “ra ngoài là kéo sụp mũ” sợ người ta nhìn thấy mình, và những câu chuyện đằng sau ánh đèn sân khấu.

Người nghệ sĩ đứng trên sân khấu hào nhoáng luôn phải nở nụ cười và mang tiếng cười đến cho khán giả, nhưng đằng sau đó là rất nhiều những câu chuyện cảm động, những vất vả lo toan và cái “tâm” của người làm nghề.

Những chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung đã khiến khán phòng lúc cười ồ lên thích thú, lúc lại tĩnh lặng vì những câu  chuyện xúc động. Có lẽ, sự chân thành, cái “tâm” cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ và những nét duyên trời phú đã làm nên thương hiệu cá nhân Chí Trung ngày hôm nay.

Anh đã cho mọi người nhận thấy một điều, mỗi người sinh ra đã là một nguyên bản, phải tạo cho mình sự khác biệt, không hòa lẫn với bất kỳ

Chương trình đã mang đến những hơi thở mới, những tư duy và bài học bổ ích cho sinh viên trong giai đoạn chập chững tìm “bản ngã” cho mình.

Chia sẻ với phóng viên, bạn Chu Quốc Đạt (SV ĐH Bách khoa chia sẻ): “Chương trình đã mang đến cho chúng em rất nhiều bài học bổ ích. Thương hiệu cá nhân ai cũng muốn và ai cũng có thể có, nhưng đó là thương hiệu như thế nào, khiến cho người khác nghĩ gì về mình mới là điều quan trọng”.

Được biết chuỗi sự kiện Hướng nghiệp và việc làm mang tên J.O.B-Jump Out Of The Box 2015 được tổ chức bởi Trung tâm ngoại ngữ iGIS bao gồm chuỗi 5 sự kiện liên tiếp hoàn toàn miễn phí cho sinh viên  nhằm giúp sinh viên thay đổi tư duy làm chủ cuộc sống của mình.

Các sự kiện trước đã thu hút hơn 1000 sinh viên trên khắp Hà Nội. Theo BTC tiết lộ, sự kiện tới sẽ được tổ chức vào tháng 12 năm nay.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang