NSƯT Chí Trung: 'Trảm' ngay facebook của khán giả khiếm nhã

author 06:00 18/05/2016

Danh hài Chí Trung cho biết anh nhận được không ít những bình luận khiếm nhã, nhận xét trái chiều khi thay thế Minh Béo làm MC chương trình "Lục lạc vàng".

Chí Trung được biết đến là một trong những NSƯT "đình đám", nổi tiếng nhất của miền Bắc. Anh cũng được các khán giả ưu ái yêu thương tôn vinh là danh hài đất Bắc với hàng loạt những vai diễn lớn nhỏ. Đặc biệt, không thể không kể đến dấu ấn thành công với Táo Giao thông, Táo Điện lực và năm vừa rồi là Táo Xã hội trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Sau vụ án Minh Béo bị bắt tại Mỹ và đang chờ xét xử, thông tin chương trình "Lục lạc vàng" thay thế người dẫn chương trình khiến các fan của Chí Trung háo hức bình luận trên trang cá nhân của thần tượng. Thế nhưng, Chí Trung có cách ứng xử riêng của mình trước những nhận xét trái chiều.

PV đã có bài phỏng vấn NSƯT Chí Trung khi anh vào ghi hình chương trình Lục lạc vàng thay nghệ sỹ Minh Béo.

 Chí Trung: "Khán giả mạt sát Minh Béo, tôi chặn Facebook luôn"

- Lý do nào khiến anh quyết định trở thành người thay thế nghệ sỹ hài Minh Béo trong chương trình "Lục lạc vàng"?

Thú thực là trước khi nhận lời, tôi chưa từng xem chương trình "Lục lạc vàng" (cười). Không phải mỗi "Lục lạc vàng" đâu mà tôi cũng ít khi xem chương trình trên truyền hình lắm. Đơn giản vì tôi là người của sân khấu, buổi tối tôi phải đi các rạp "múa may quay cuồng" để kéo khán giả nên tôi không xem được. 

Khi nhận được lời mời tham gia Lục lạc vàng thì tôi mới xem cấp tốc các clip của Quang Minh để nắm đường đi, kịch bản. Sau khi quay 7 số để thay cho Quang Minh, được gặp bà con nông dân với ekip, tôi cảm giác rất hạnh phúc vì mình làm được một việc tốt. 

Làm chương trình nào thì cũng có thù lao thôi, nhưng điều quan trọng là tôi cảm thấy thanh thản hơn rất nhiều. Bao lâu nay sống một quãng đời ở thành phố, thực hiện các gameshow, phim ảnh, làm tất cả những việc mà tôi nghĩ là tốt cho mình lắm rồi. Ấy thế mà khi làm những việc tốt cho đời, tôi thấy mình sống có ý nghĩa hơn.

Số tiền 34 triệu cho một cặp bò với thành phố thì không lớn. Nó chỉ bằng giá trị với một chiếc xe máy, mất xe thì bố mua cho con cái xe khác. Nhưng đối với bà con nông dân là món tài sản vô cùng quý giá có thể so sánh như chúng ta tặng nhau một ôtô. Cái hạnh phúc đến với họ lớn như vậy đấy.

Lú lẫn, ảo giác do lạm dụng thuốc kháng sinh(VietQ.vn) -Thuốc kháng sinh có nhiều tác dụng nhưng nếu lạm dụng thuốc có thể gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với sức khỏe đặc biệt có thể gây lú lẫn, ảo giác.

- Phản ứng của khán giả như thế nào khi biết anh là người sẽ thay thế Minh Béo trong "Lục lạc vàng"? 

Tôi cũng nói trên Facebook rằng các bạn đừng so sánh tôi và Minh Béo, vì đây là một sự bất công. Đơn giản vì tôi có cái riêng của tôi và Quang Minh có những thành công riêng của em. 

Cả tôi và Minh đều "được" từ một chương trình nhân văn. Chúng tôi bay lên là bám vào cái nhân văn đó chứ không phải bản thân chúng tôi làm nên thành công đó. 

Khi quay số đầu tiên, tôi thông báo mình thay người dẫn chương trình thay cho Minh Béo trên trang Facebook, khán giả rất quan tâm. Trong số hàng nghìn comment, những phản ứng trái chiều là điều dĩ nhiên. Tôi trả lời mọi người rất cặn kẽ, giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, phần đông là ủng hộ. 

Thế nhưng cũng có không ít những bình luận khiếm nhã, xúc phạm, cả tôi và Minh Béo. Tôi không buồn trả lời. Còn những câu nặng nề hơn, vô ý thức,mạt sát Minh Béo, tôi chặn Facebook ngay.

- Bà con có bỡ ngỡ với người dẫn chương trình mới không thưa anh?

Cũng may mắn là tôi làm Táo quân trong chương trình Gặp nhau cuối năm nên bà con đã biết mặt rồi, đã xem rồi. Phim "Kiều nữ và đại gia" chiếu cách đây 10 năm bà con vẫn nhớ và đón nhận tôi. 

Bà con miền Tây và các cháu nhỏ cũng quý tôi lắm. Các bà, các má ra ôm và nói "Con đẹp hơn trên truyền hình nhiều" khiến tôi cũng "nở mũi". 

- Anh có gặp khó khăn, phải thay đổi điều gì để phù hợp với chương trình?

Kể từ số "Lục lạc vàng" thứ 8 trở đi, tôi quay ở miền Tây nên phải nói rất chậm, vì bạn nói họ chẳng hiểu và họ nói bạn cũng chẳng hiểu. Nghề của tôi là nhả chữ, thế mà vào đây tôi phải khác đi.

Khi tôi nói chậm lại thì phong cách mình đã không còn là một Chí Trung hóm hỉnh theo kiểu chơi chữ miền Bắc, nhưng tôi cũng đã vượt qua và sáng nay tôi được ê-kip khen ngợi.

- Khi tham gia chương trình, anh thấy "Lục lạc vàng" cần có sự thay đổi gì về mặt tư duy hay cách làm để mới mẻ, thú vị hơn?

Các bạn trong TP.HCM làm việc rất chuyên nghiệp, ngay từ khâu báo chí, truyền thông, các công ty quảng cáo, nhà hàng và cả người dân. Tôi nghĩ những khâu này không cần thay đổi nhiều.

Về cấu trúc, tôi cũng có một vài ý kiến nhưng tôi chưa nghĩ cho "chín" và sắp xếp mọi thứ nên tôi chưa đề xuất. Hơn ai hết mình phải đem luồng gió mới vào nội dung, để chương trình vẫn giữ được sự nhân văn, ý nghĩa, mục đích nhưng phương cách thể hiện có thêm sức hút.

Xin cảm ơn anh!

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang