NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ bí quyết làm đẹp ngày tết cho phái đẹp ngày xuân

author 06:43 25/01/2015

(VietQ.vn) – Tại buổi giao lưu tri ân với BST Du Xuân diễn ra trong không khí Xuân đang đến rất gần, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã có buổi chia sẻ bí quyết làm đẹp ngày Tết đến phái đẹp.

Không khí xuân đang tràn ngập trên khắp phố phường, dù bận rộn đến mấy, các chị em dường như vẫn hào hứng chuẩn bị đón chào một năm mới với những khởi đầu mới, những điều tốt đẹp mới. Là phái đẹp, năm mới đến cũng là dịp để chị em được tỏa sáng bên bạn bè, gia đình và người thân yêu bằng chính sự tự tin với gương mặt và vóc dáng của mình. Hiểu được điều đó, mới đây, tại PPP Pacific Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu gặp gỡ với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cùng dàn quý bà thành đạt và nổi tiếng Hà Nội như Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, Top 10 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Hồng Nhung, Doanh nhân Vũ Thúy Nga, nhà văn Trang Hạ cùng dàn người mẫu nổi tiếng.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu BST  Du xuân tại buổi giao lưu

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu BST  Du xuân tại buổi giao lưu

Là một trong những NTK sớm khẳng định đẳng cấp thời trang trong thị trường Việt Nam và Quốc tế khi sử dụng công nghệ thiết kế hiện đại, theo tiêu chuẩn châu Âu số 1 Việt Nam hiện nay. Nổi tiếng với những BST mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng, quý phải. Những thiết kế của Đỗ Trịnh Hoài Nam khá được lòng giới doanh nhân thành đạt và những nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm của anh được đánh giá cao về mẫu thiết kế cầu kỳ, lựa chọn chất liệu kỹ lưỡng, đường may may tinh xảo và những họa tiết tinh tế được thêu đính một cách tỉ mỉ. Tất cả những điều đó đã tạo nên giá trị không thể so sánh của mỗi trang phục.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “ Đối với mỗi người phụ nữ, thời gian qua đi, việc kiểm soát được tuổi thanh xuân và nét đẹp tự nhiên là điều không phải ai cũng có thể làm được. Việc đau đầu về một làn da lão hóa, hay chưa hài lòng về số đo các vòng cùng những tác nhân từ môi trường sống luôn khiến cho da sạm màu, nổi mụn hoặc căng thẳng, stress trong công việc. Điều quan trọng đầu tiên là sự thư giãn, bí quyết của những người phụ nữ đẹp là luôn biết cách tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, chăm sóc da bằng những hệ thống trị liệu cao cấp để giữ cho mình vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó, lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với lứa tuổi, vóc dáng và làn da của mỗi người cũng là một trong những bí quyết để người phụ nữ khẳng định mình.

Đỗ Trịnh Hoài Nam bên nhà văn Trang Hạ và học trò NTK Trang Cherry

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho rằng lựa chọn trang phục phù hợp với lứa tuổi, vóc dáng và làn da của mỗi người là một trong những bí quyết để người phụ nữ khẳng định mình

Nổi tiếng là một NTK cầu kỳ, khó tính trong từng chi tiết sản phẩm, nhưng trong mắt bạn bè thân thiết như  Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, Top 10 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Hồng Nhung, Doanh nhân Vũ Thúy Nga, nhà văn Trang Hạ , Đỗ Trịnh Hoài Nam lại là một người dễ gần và luôn thuyết phục được khách hàng với những thiết kế của mình, chia sẻ thêm về điều này, Hoài Nam cho biết: “Khi thiết kế một bộ trang phục cho ai đó, tôi luôn bằng cách nào đó cố để hiểu được con người, phong cách và suy nghĩ của người mà mình thiết kế. Chính vì vậy, việc bạn lựa chọn một phương pháp trị liệu để chăm sóc tốt cho làn da, vóc dáng của mình, hay việc lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp vào những ngày xuân hoặc đơn giản là cho những công việc thường ngày cũng là cách bạn tôn trọng chính bản thân mình trong cuộc sống. Vẻ đẹp hình thức, và vẻ đẹp tâm hồn tựu chung lại, đó chính là một tác phẩm luôn cần được tôn vinh và tôn vinh nó như thế nào lại phụ thuộc vào hành động của bạn với cơ thể của mình. Bạn sẽ đẹp và nổi bật khi bạn hoàn toàn tự tin với chính bản thân mình.”

Với Nhà văn Trang Hạ được cha mẹ sinh ra, mỗi người dù mang hình hài thế nào cũng có một vẻ đẹp riêng của mình

Với Nhà văn Trang Hạ được cha mẹ sinh ra, mỗi người dù mang hình hài thế nào cũng có một vẻ đẹp riêng của mình

Nói về quan điểm làm đẹp, nhà văn Trang Hạ lại có một góc nhìn khá thú vị khi đưa ra lời khuyên cho chị em phụ nữ vào những ngày đầu năm: “Tôi là khách hàng của anh Đỗ Trịnh Hoài Nam cho tới thời điểm này đã được 17 năm. Ấn tượng của tôi với những trang phục của anh chính là những món đồ cá tính và gợi cảm. Với tôi, trong nghề thời trang không  có may mắn, những giải thưởng cao quý mà anh Nam có được cho tới thời điểm này chính là bằng chứng cho sự tài năng và nỗ lực của anh với ngành thời trang trong nước. Nếu có một lời khuyên dành cho phái đẹp về bí quyết làm đẹp, tôi chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn chúng ta được cha mẹ sinh ra, mỗi người dù mang hình hài thế nào cũng có một vẻ đẹp riêng của mình. Thế nhưng, để khẳng định được vẻ đẹp của mình trên đường đời là điều không phải ai cũng có thể làm được. Ngoài vẻ đẹp của vóc dáng, của gương mặt, bạn cũng cần chăm sóc và lựa chọn cho bản thân những trang phục phù hợp để tự tin trong giao tiếp. Đó chính là vẻ đẹp của phong thái, vẻ đẹp được toát ra không chỉ từ tâm hồn mỗi người và chỉ khi bạn thực sự hiểu được cơ thể mình, hiểu được những mong muốn tất yếu của cuộc sống xung quanh mình, bạn sẽ khẳng định được vẻ đẹp của mình.”

Trong màu sắc rực rỡ, tươi tắn của mùa Xuân đang tràn về. Một chút nuông chiều bản thân khi tham gia các khóa trị liệu làm đẹp, một chút sang trọng, quyến rũ trong những bộ trang phục phù hợp. Một gương mặt, vóc dáng với những sắc màu mới lạ với những khám phá thật thú vị cũng là một trong những món quà xuân mang đến niềm vui tươi, hạnh phúc cho phái đẹp trong ngày đầu năm mới. Là ý tưởng mong muốn mang lại vẻ đẹp từ làn da đến vóc dáng cho những người phụ nữ Đẹp và Thành đạt. Đó chính là thông điệp PPP Laser Clinic muốn truyền tải khi tổ chức sự kiện giao lưu với BST Du Xuân cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trong buổi giao lưu với NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và BST Du Xuân của anh:

Đỗ Trịnh Hoài Nam nổi tiếng với những BST mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng, quý phái

Đỗ Trịnh Hoài Nam nổi tiếng với những BST mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng, quý phái

Tự nhận mình là một người rất kĩ tính nhưng Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang lại tỏ ra hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn trang phục của NTK Hoài Nam

Tự nhận mình là một người rất kĩ tính Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang lại hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn trang phục của NTK Hoài Nam

Những thiết kế của Đỗ Trịnh Hoài Nam khá được lòng giới doanh nhân thành đạt và những nghệ sĩ tên tuổi

Những thiết kế của Đỗ Trịnh Hoài Nam khá được lòng giới doanh nhân thành đạt và những nghệ sĩ tên tuổi

Đỗ Trịnh Hoài Nam chụp ảnh cùng Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang

Đỗ Trịnh Hoài Nam chụp ảnh cùng Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang

NTK trẻ Trang Cherry chụp ảnh cùng Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang

NTK trẻ Trang Cherry chụp ảnh cùng Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang

Đỗ Trịnh Hoài Nam và học trò của mình

Đỗ Linh 

Ảnh: Nguyễn Dũng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang