NTK Hùng Việt mang sắc hoa rực rỡ tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017

author 16:54 30/09/2016

(VietQ.vn) - NTK Hùng Việt kết thúc với một bộ sưu tập là một câu chuyện kể về tình yêu sôi nổi. Những BST của Hùng Việt là những sắc màu rực rỡ.

Nhà thiết kế Hùng Việt kết thúc với một bộ sưu tập là một câu chuyện kể về tình yêu sôi nổi. Xin mượn lời của nhà thiết kế Eric Choong để nói về BST này: Với trình độ điêu luyện như thế này, BST của NTK Hùng Việt xứng đáng để giới thiệu tại Paris Fashion Week.

 Ngày Khai mạc Fashion Week Xuân Hè 2017 rực rỡ trong cùng thời gian với những tuần lễ thời trang trên thế giới. Có thể thấy rằng, mỗi năm qua đi, có nhiều nhà thiết kế đã không thể tiếp tục tồn tại với nghề nhưng lại có nhiều thế hệ các nhà thiết kế đã vươt khung. Họ cần được mở rộng ra với thế giới vì những sáng tạo mang nhiều tiềm năng và cả sự tự hào. Vì thế, khi hỏi cảm giác của NTK Minh Hạnh về đêm khai mạc Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2017, bà đã hết lời ngợi khen và có một niềm tin vững chắc váo những nhà thiết kế thế hệ kế thừa và những học viên mới ra trường.

NTK Hùng Việt đã mang đến đêm diễn trong tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2017 với bộ sưu tập có nhiều màu sắc rực rỡ.

 Bộ sưu tập là sự kết hợp có chủ đích giữa hiện đại của phom dáng và họa tiết châu Á.

 
Hùng Việt rất yêu thích và thường bị cuốn hút bởi những họa tiết phương đông chính vì vậy khán giả thường thấy trong những BST của Hùng Việt  luôn thể hiện những mẫu thiết kế có tinh thần phương đông hiện đại với những sắc hoa rực rỡ, cuốn hút.
 

 Là NTK thuộc thế hệ thứ 3 với khoảng thời gian hơn 10 năm làm nghề nên Hùng Việt luôn hiểu được giá trị của việc kế thừa và gìn giữ tính truyền thống trong thời trang.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập của NTK Hùng Việt trong tuần lễ thời trang xuân hè 2017:

 
 
 
 
 
 
 
 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang