Nữ biên kịch mang ngôn tình đến ‘Vì yêu mà đến’ tỏ tình khiến Huy Cung ‘câm nín’

authorHuyền Bùi 12:50 12/01/2018

(VietQ.vn) - Tập 18 'Vì yêu mà đến' với sự xuất hiện của nữa biên kịch thông minh đã đem đến cho khán giả sự thú vị bất ngờ với 7 màn tỏ tình ngọt lịm như châm ngôn tình yêu.

Sau màn tỏ tình thành công của hot girl Huyền Thương và chàng ca sĩ điển tra Karik trong tập 17 ‘Vì yêu mà đến’, khán giả mong muốn sẽ có thêm nhiều cặp đôi nữa cùng nắm tay nhau ra về, mở ra tương lai cho một mối quan hệ lâu dài.

Kim Thoa (22 tuổi) là một nữa biên kịch hài, với vẻ ngoài xinh xắn, thông minh và cá tính. Với châm ngôn tình yêu, cô đến với Vì yêu mà đến mong muốn tìm được mẫu bạn trai với các tiêu chuẩn: Đeo mắt kính cận, cao một mét tám, đẹp như nam thần…

Một trong các từ khóa mà Kim Thoa mang đến chương trình gây sự tò mò cho khán giả là “Bảo Kun”. Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ rằng người Kim Thoa muốn tỏ tình chính là Bảo Kun. Tuy nhiên, người cô chọn lại chính là Huy Cung – một chàng trai không đeo kính.

nu-bien-kich-mang-ngon-tinh-den-vi-yeu-ma-den-to-tinh-khien-huy-cung-cam-nin

 Kim Thoa dàn dựng một buổi Livetream với khách mời là Huy Cung

Với sự thông minh của mình, Kim Thoa đã dàn dựng một buổi Livetream trực tiếp mang tên “Bảy cách tỏ tình cùng crush”, do chính cô làm MC khiến khán giả vô cùng thích thú, và khách mời không ai khác chính là chàng vlogger Huy Cung.

nu-bien-kich-mang-ngon-tinh-den-vi-yeu-ma-den-to-tinh-khien-huy-cung-cam-nin

 Huy Cung xuất hiện hài hước trong bộ tóc giả bằng áo

Ngay trong tình huống tỏ tình thứ nhất, Kim Thoa đã làm Huy Cung câm nín và liên tục thả bút like bởi những câu nói ngọt lịm như ngôn tình “Huy ơi! Huy đã check thông báo facebook chưa? Nếu Huy check thông báo, Huy sẽ thấy Thoa vừa thả tim hình của Huy đó. Nhưng trái tim đỏ đó không phải vì Thoa thích tấm hình, mà trái tim đó giành cho Huy".

Đáp lại những lời mật ngọt của Kim Thoa, Huy Cung cho biết đây là lần đầu tiên anh được tỏ tình.

“Từ trước đến giờ anh chưa được ai tỏ tình cả”, Huy nói.

nu-bien-kich-mang-ngon-tinh-den-vi-yeu-ma-den-to-tinh-khien-huy-cung-cam-nin

 Huy Cung nhiều lần "câm nín" trước những lời tỏ tình lãng mạn của Kim Thoa

Tiếp tục khiến Huy Cung “chỉ biết câm nín” ở màn tỏ tình thứ 2 khi Kim Thoa cho biết “Mắt Thoa đẹp vì có Huy ở trong đó”. Khán giả không ngừng cổ vũ cho cặp đôi.

nu-bien-kich-mang-ngon-tinh-den-vi-yeu-ma-den-to-tinh-khien-huy-cung-cam-nin
 Kim Thoa tỏ ra dễ thương trong mọi tình huống

Lần lượt những lời tỏ tình dễ thương của cô gái khiến Huy Cung ngại ngùng không nói lên lời “Huy rất giống một người họ hàng của mẹ Thoa. Người đó là con rể của mẹ Thoa” hay “Huy không đeo kính, không cao một mét tám, chân dài một thước, cũng không phải là nam thần. Nói chung Huy không phải mẫu chàng trai lý tưởng mà Thoa thích. Nhưng Huy lại là người mà Thoa thích”. Cô khẳng định “tất cả những gì Thoa nói với Huy chỉ là đi copy của người khác thôi, chỉ có tình cảm Thoa giành cho Huy là thật”.

nu-bien-kich-mang-ngon-tinh-den-vi-yeu-ma-den-to-tinh-khien-huy-cung-cam-nin
 Huy Cung khiến khán giả tiếc nuối khi từ chối lời tỏ tình của Kim Thoa

Lần đầu được một cô gái xinh đẹp như Kim Thoa tỏ tình, Huy Cung không biết nói gì, dù rất có cảm tình với Kim Thoa nhưng anh nghĩ rằng, tình cảm của Thoa dành cho anh tựa như tình cảm của một khán giả hâm mộ đối với thần tượng. Đó chưa phải là tình yêu khiến trái tim Huy Cung thực sự rung động.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đứng trước nguy cơ bị thu hồi vương miện(VietQ.vn) - Xoay quanh những lùm xùm liên quan đến việc Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, gần đây Cục NTBD vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi.

Thay cho một lời tạm biệt, Kim Thoa gửi đến Huy Cung một món quà trước khi ra về, cô mong muốn Huy Cung sẽ đọc bức thư ngay sau khi cô rời khỏi chương trình. Một cai kết không như mong muốn để lại sự tiếc nuối trong lòng khán giả.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang