Nữ cảnh sát ‘lao đao’ vì trót khoe ngực trần trong xe công vụ

authorHòa Lê 10:03 21/04/2016

(VietQ.vn) - Nữ cảnh sát Brunette Nildo Garcia sống tại Mexico đang bị đình chỉ công tác sau khi chụp ảnh khoe ngực trần trên xe tuần tra của mình.

Theo Daily Mail, Nildo Garcia - nữ cảnh sát chịu trách nhiệm tuần tra tại những khu phố tội phạm của thành phố Escobedo, phía bắc Mexico, đã cởi bỏ áo đồng phục rồi chụp ảnh selfie khoe ngực trần. Bức ảnh đã trở nên phổ biến ở Mexico sau khi nữ cảnh sát này đăng tải nó trên mạng xã hội. Bà mẹ hai con ngay lập tức bị đình chỉ công tác để chờ điều tra.

Giới chức cảnh sát Mexico đã xác định được danh tính cô này thông qua phù hiệu trên ống tay phải của bộ cảnh phục cô khoác trên người. Garcia đã lên tiếng trên Facebook, xin lỗi về những bức ảnh được chụp trong khi cô đang làm việc. “Tôi cảm thấy mệt mỏi vì những tổn hại do sự việc này gây ra. Tổn hại này tác động tới 2 con gái tôi và sau đó là chồng, cha mẹ, anh em và cả gia đình tôi” – cô viết.

Nữ cảnh sát ‘lao đao’ vì chót khoe ngực trần trong xe tuần traNữ cảnh sát Mexico cởi bỏ áo đồng phục rồi chụp ảnh selfie khoe ngực trần trên xe công vụ

Đây là vụ bê bối mới nhất trong hàng loạt scandal của cảnh sát Mexico. Cuối tháng 3, một tân binh tên Hector Mauro Ramos, 32 tuổi, đã bị sa thải sau khi chụp bức ảnh selfie với khẩu súng chĩa thẳng vào đầu. Nguyên nhân là vì anh ta muốn níu kéo vợ quay trở lại.

Ba cảnh sát khác ở Cuernavaca, bang Morelos (Mexico) cũng đã gây xôn xao dư luận sau khi sử dụng một chiếc xe tuần tra để chụp ảnh khiêu dâm. Họ đã bị phát hiện sau khi những hình ảnh phát tán trên internet.

Hồi tháng 11 vừa qua, hai cảnh sát, một nam một nữ ở thành phố Puebla cũng đã bị đình chỉ công tác vì có quan hệ tình dục với nhau trong một chiếc xe tuần tra trên đường phố khi đang làm nhiệm vụ. Những bức ảnh chụp hai người này đã bị tung lên mạng.

>> Số phận đầy nước mắt, bị chồng đẩy vào tù của em gái diễn viên Lý Hùng

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang