CSGT trao trả xe máy cho người dân bị mất cắp trước cửa nhà

author 05:18 30/07/2016

(VietQ.vn) - Thượng úy Phạm Quỳnh Anh thay mặt cho Chỉ huy Đội CSGT số 1 đã trao trả lại cho chủ chiếc xe máy bị kẻ gian lấy cắp trước cửa nhà mình.

Chiều 29/7, được sự ủy quyền của Chỉ huy Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), Thượng úy Phạm Quỳnh Anh – cán bộ tổ xử lý vi phạm đã trao trả chiếc xe máy Honda cho chủ nhân chiếc xe bị lấy cắp hơn một năm nay là anh Đỗ Nhật Quang (trú tại Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo Chỉ huy Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), qua công tác xác minh tra cứu biển số xe, Thượng úy Phạm Quỳnh Anh cùng các đồng đội trong tổ xử lý vi phạm (Đội CSGT số 1) đã phát hiện chiếc xe máy vi phạm gia thông và bị tạm giữ phương tiện, có số máy, số khung không trùng với biển kiểm soát.

Sau đó, tổ xử lý tiếp tục rà soát, tra cứu ngược từ số khung, số máy thì cho kết quả chiếc xe này có BKS: 29C1- 417.33, tên chủ xe là anh Đỗ Nhật Quang có địa chỉ như trên.

 Thượng úy Phạm Quỳnh Anh trao trả chiếc xe máy bị mất cắp cho anh Quang

Có được kết quả trên, nữ CSGT này đã báo cáo Chỉ huy đội, liên hệ với công an phường sở tại, mời anh Quang đến trụ sở Đội CSGT số 1 làm việc. Ngày 25/7, anh Quang đã mang giấy chứng nhận đăng ký xe do Công an quận Hoàn Kiếm cấp có BKS: 29C1-417.33, nhãn hiệu Honda có số khung, số máy trùng với chiếc xe Đội CSGT số 1 đang tạm giữ.

Theo anh Quang, anh mua chiếc xe với giá hơn 20 triệu đồng, sử dụng được 3 tháng, đến ngày 9/3/2015, anh để xe ở trước cửa nhà thì bị kẻ gian lấy mất. Ngay sau đó anh đã ra trình báo Công an phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm.

Hạnh phúc khi nhận lại chiếc xe tưởng như không bao giờ tìm thấy được, anh Quang đã viết thư cảm ơn Ban Giám đốc, Chỉ huy Phòng CSGT Công an TP Hà Nội và cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 1 đã tận tụy, hết lòng vì nhân dân phục vụ.

CSGT trả lại số tiền lớn cùng nhiều giấy tờ cho người đánh rơi(VietQ.vn) - Trên đường đi tuần tra, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 8 đã nhặt được chiếc túi có số tiền lớn và nhiều giấy tờ quan trọng của người đánh rơi.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang