Nữ đại gia - chủ nhân công ty trị giá 6 tỷ USD - giàu có cỡ nào?

authorKhánh Hồng 07:13 09/09/2020

(VietQ.vn) - Là nữ chủ nhân của công ty trị giá 6 tỷ USD, bản thân Whitney Wolfe Herd cũng sở hữu khối tài sản riêng trị giá lên tới 280 triệu USD.

Whitney Wolfe Herd (31 tuổi) là người sáng lập, đồng thời là CEO của ứng dụng hẹn họ Bumble - công ty chuẩn bị nộp hồ sơ IPO trị giá 6 tỷ USD.

Bên cạnh là chủ của công ty 6 tỷ USD, bản thân Whitney Wolfe Herd cũng có tài sản ròng lớn cùng gia đình hạnh phúc với người chồng doanh nhân giàu có.

Wolfe Herd kết hôn với con trai một đại gia dầu mỏ ở Texas. Chồng cô hiện là chủ tịch của công ty khai thác mỏ dầu khí do ông nội quá cố thành lập, Công ty Sản xuất Herd, đồng thời cũng sở hữu một nhà hàng cao cấp mang tên Grove Kitchen + Gardens.

 Whitney Wolfe Herd 

Cặp đôi có một cậu con trai chín tháng tuổi tên là Bobby - được đặt theo tên người ông quá cố của Michael. Cậu bé thường xuyên xuất hiện trên tài khoản Instagram của Wolfe Herd .

The Herds có một ngôi nhà dọc theo sông Colorado ở Austin, gần trụ sở chính của Bumble và một ngôi nhà khác xa hơn về phía bắc ở Tyler, gần văn phòng của Michael Herd, theo The New York Times. Họ cũng sở hữu một nhà nghỉ ở Aspen, giám đốc thương hiệu của Bumble, Alex Williamson nói với Tạp chí Aspen .

Cặp vợ chồng tỷ phú trẻ cũng sở hữu bất động sản thừa kế của gia đình Michael rộng 6,5 mẫu Anh bên Hồ Austin, theo Mansion Global. Khu phức hợp bên bờ sông tự hào có rạp chiếu phim, sân bay trực thăng, khu sân cỏ, 10 nhà để xe, nhiều bến tàu và một nhà khách, cũng như một căn lều rộng 5.000 foot vuông được thiết kế để giải trí. Bất động sản đó hiện được rao bán với giá 28,5 triệu USD.

Wolfe Herd thường xuyên có những chuyến đi khắp thế giới vì cả công việc và niềm vui. Wolfe Herd nói với Travel + Leisure vào năm 2017 rằng những chuyến đi yêu thích nhất của cô là một hành trình trên du thuyền qua Myanmar và Thái Lan, và một chuyến đi cùng gia đình đến Ấn Độ.

Vào tháng 7 năm 2019, cô đã tổ chức sinh nhật lần thứ 30 của mình bằng một bữa tiệc kéo dài nhiều ngày trên du thuyền ngoài khơi Capri, Ý cùng rất nhiều bạn bè.

Wolfe Herd có tài sản ròng ước tính khoảng 290 triệu USD. Khối tài sản này đã đưa cô lên vị trí thứ 72 trong danh sách những phụ nữ tự thân giàu có nhất nước Mỹ của Forbes năm 2019.

Nếu đợt IPO của Bumble diễn ra tốt đẹp, khối tài sản của cô có thể tăng theo cấp số nhân nhờ vào 19% cổ phần của công ty. Công ty có thể xuất hiện trên thị trường đại chúng sớm nhất vào năm 2021.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang