Nữ đại gia Việt ‘xài sang’ thưởng xế hộp 4 tỷ cho nhân viên

author 06:49 25/12/2014

(VietQ.vn) - Nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà vừa ‘mạnh tay’ thưởng xế hộp BMW X6 trị giá gần 4 tỷ đồng dành cho Giám đốc điều hành của mình vì thành tích tốt trong năm vừa qua.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Những tin tức mới đây trên báo chí cho hay, nữ đại gia - Hoa hậu Phu nhân thế giới người Việt Bùi Thị Hà, Tổng giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng, đã bất ngờ dành tặng món quà cho anh Bùi Anh Hùng, Giám đốc điều hành tập đoàn, vì đã thay mặt mình cáng đáng công việc trong thời gian chị nghỉ sinh em bé.

Phần thưởng là một chiếc xe BMW X6 trị giá khoảng 3,8 tỷ đồng theo giá trên thị trường hiện nay. Món quà thưởng Tết sớm kiêm quà sinh nhật này không chỉ là niềm tự hào của người được thưởng nói riêng mà cũng có giá trị tinh thần rất to lớn đối với các cán bộ - nhân viên khác đang làm việc tại tập đoàn này.

Chiếc xe BMW X6 mà nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà tặng cho em trai

Chiếc xe BMW X6 mà nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà tặng cho em trai. Ảnh minh họa

Được biết, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Bên cạnh những lần ‘chơi sang’ tặng xế hộp đắt tiền, nữ đại gia Bùi Thị Hà vốn đã lừng danh đất Sài Thành và được coi là bà “trùm” trong ngành bảo vệ và vận tải. Hiện tại, doanh nhân Hà đang sở hữu tập đoàn Long Hoàng security và Global Security. Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng từ lâu đã được đánh giá là doanh nghiệp điển hình trong việc tạo lập được giá trị thương hiệu, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác lớn tại Việt Nam.

Không chỉ chăm lo đời sống cho đội ngũ nhân viên của mình, ngay từ trước khi đăng quang, nữ Tổng giám đốc đã thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, tài trợ các quỹ từ thiện, ủng hộ đồng bào nghèo ở vùng sâu vùng xa.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà từng đăng quang Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt

Nữ đại gia Bùi Thị Hà từng đăng quang Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt. Ảnh minh họa

Thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện nhưng nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng ‘chịu chơi’ chẳng kém ai. Việc sở hữu toàn bộ những bộ váy đắt tiền giống của Lý Nhã Kỳ đã khiến cho cô được báo giới chú ý. Nhưng thay vì "soi" vào những bộ váy áo xa xỉ đó, độc giả và các trang tin lại nói nhiều hơn về nhan sắc của cô.

Ở tuổi của nữ đại gia này, mọi phụ nữ đều phải đối mặt với nếp nhăn và sự lão hóa thấy rõ nhưng Bùi Thị Hà lại khác. Cô có vẻ đẹp tròn trịa, làn da căng bóng, thân hình "chuẩn" cho một quý bà. Vì thế, không ít bình luận còn cho rằng đại gia Bùi Thị Hà diện những bộ đầm đẹp không kém Lý Nhã Kỳ bởi hình thể nữ đại gia này quá hoàn hảo.

Mặc dù vậy, với mong muốn mình đẹp hơn vừa để tự tin trong công việc khi gặp đối tác, vừa muốn níu giữ tuổi thanh xuân nên đại gia Bùi Thị Hà vẫn quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Và nữ doanh nhân này đã phải chi tất cả khoảng 1 tỷ đồng và mất hơn 6 tiếng đồng hồ cho các ca phẫu thuật tạo hình.

Nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà nhiều lần được so sánh với Lý Nhã Kỳ về khoản thích hàng hiệu

Nữ đại gia Việt Bùi Thị Hà nhiều lần được so sánh với Lý Nhã Kỳ về khoản thích hàng hiệu. Ảnh minh họa

Nói về lý do tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà người Việt tại Mỹ, doanh nhân này nói một cách rất chân thành: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ, không chỉ bản thân thấy mình đẹp hơn mà tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Điều đó làm tôi rất vui, hạnh phúc và cảm thấy như mình vừa đạt được một cái gì đó thật quý giá trong cuộc đời.

Tôi cũng là người có máu phiêu lưu và thích chinh phục nên đã đăng ký thi Hoa hậu quý bà. Nếu may mắn giành được một thứ hạng nào đó thì tôi càng thấy tự hào hơn với quyết định thay đổi diện mạo của mình.

Tôi là doanh nhân, đã hy sinh cho gia đình, cống hiến cho xã hội bao nhiêu năm thì càng phải biết yêu bản thân mình hơn. Tôi hy vọng những người phụ nữ kém nhan sắc khác cũng có được sự tự tin để ‘lột xác’, thay đổi bản thân”.

Minh Thùy

 (tổng hợp từ Người Đưa Tin, Đời Sống Pháp Luật)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang