Nữ diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử vì bị bạn trai phụ tình?

authorHòa Lê 15:20 02/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, dòng chia sẻ cuối cùng của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi" trên mạng xã hội đó là: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VOV đưa tin, một chi tiết gây sốc được tiết lộ rằng, bạn trai cũ của "Cô dâu 8 tuổi" là Rahul đã bí mật kết hôn với người khác. Và đây có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Rahul Raj Singh vốn là người có nhiều mối quan hệ với nhiều diễn viên, ca sĩ trong ngành công nghiệp giải trí Ấn Độ.

Dòng chia sẻ cuối cùng của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi" trên mạng xã hội cho biết: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh". Trước đó, bạn bè Pratyusha cho hay, khi biết được tin bạn trai cũ kết hôn, nữ diễn viên Pratyusha bắt đầu uống rượu rất nhiều. Thời gian gần đây cô cũng có những dấu hiệu trầm cảm.

‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử vì bị bạn trai phụ tình?Tin "Cô dâu 8 tuổi" tự tử khiến dư luận Ấn Độ xôn xao

Trước đó thông tin ngôi sao Bollywood tự sát chiều 1/4 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Một số người còn nghĩ rằng đây chỉ là trò đùa vô duyên, có phần ác ý ngày Cá tháng tư. Cho đến khi đồng loạt nhiều trang lớn của cả Ấn Độ và quốc tế đăng tải chi tiết vụ việc, công chúng mới thật sự tin rằng Pratyusha Banerjee tự tử.

Theo Bollywood Life, nữ diễn viên 24 tuổi được tìm thấy tại nhà riêng ở Bangur Nagar, Mumbai (Ấn Độ) trong tư thế treo cổ. Cô được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Kokilaben Ambani.

‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử vì bị bạn trai phụ tình?Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" và hình ảnh ngọt ngào bên cạnh bạn trai Rahul Raj Singh

Bạn thân của Pratyusha Banerjee - diễn viên Kamya Punjab cũng khẳng định tin buồn nói trên là chính xác. Cô nói với Bollywood Life rằng bản thân bị choáng váng khi nhận tin báo: “Tôi cũng mới nghe tin thôi, tôi rất sốc. Thật quá đáng buồn”.

Một người từng tham gia chương trình truyền hình với Pratyusha Banerjee thì cho biết: “Pratyusha và tôi mới làm việc với nhau chỉ khoảng 1 tháng trước. Cô ấy đang rất mong đợi đám cưới của mình. Tôi không biết nói sao bởi quá bất ngờ trước tin buồn này. Cô ấy là một người đáng yêu vui vẻ. Tôi đang tự hỏi sao cô ấy lại chọn bước đi như thế”.

‘Cô dâu 8 tuổi’ tự tử vì bị bạn trai phụ tình?Những hình ảnh cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi" trên trang cá nhân

Hiện tại vẫn chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh hay tin nhắn gửi trước khi Pratyusha Banerjee quyết định chấm dứt cuộc sống. Nhưng nguyên nhân dẫn đến việc Pratyusha Banerjee tự sát đang được đồn đoán là do chuyện tình cảm, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Pratyusha Banerjee sinh ngày 10 tháng 8 năm 1991. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi". Vai diễn này đã đem về danh tiếng cho Pratyusha Banerjee và luôn được các khán giả hâm mộ gọi với cái tên Anandi 2.

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang