Nữ diễn viên Kang Doo Ri qua đời sau tai nạn ô tô

author 07:16 16/12/2015

Nữ diễn viên Kang Doo Ri, 22 tuổi, qua đời ngày 14-12 sau tai nạn xe hơi thảm khốc. Thông tin này được các báo địa phương đăng tải ngày 15-12.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn dẫn đến cái chết thương tâm của Kang Doo Ri, thông tin chi tiết chưa được tiết lộ. Tang lễ của nữ diễn viên này được tổ chức tại Bệnh viện Incheon St Mary – Hàn Quốc. Dự kiến việc chôn cất sẽ diễn ra ngày 16-12.

Nữ diễn viên Kang Doo Ri

Nhiều người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng bày tỏ sự thương tiếc đối với Kang Doo Ri bởi cô ra đi quá sớm, còn cả tương lai phía trước.

Kang Doo Ri được chú ý khi tham gia phim truyền hình “Cheer Up” (Sassy, Go Go - Cố lên Yeon Doo) phát sóng trên đài KBS. Trước đó, cô được biết đến là một BJ (Broadcast Jockey) danh tiếng. Những BJ sẽ vừa ăn uống trực tuyến thông qua webcast (truyền hình trực tiếp trên mạng), vừa giao lưu với khán giả đang xem họ ăn. BJ tìm mọi cách để thu hút sự chú ý từ khán giả thông qua việc đáp ứng yêu cầu ăn, nhảy múa... và nếu được yêu thích họ nhận được nhiều tiền, quà tặng, được hâm mộ không khác các ngôi sao

Theo NLĐ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang