Nữ DJ cực đáng yêu tại 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Bảo Kun, Cường Seven không thể kìm lòng

author 16:56 08/12/2017

(VietQ.vn) - Trương Tiểu My là nữ DJ xinh đẹp tại "Vì yêu mà đến" đã khiến Bảo Kun tháo mắt kính tỏ tình, Cường Seven trao tín vật.

Trương Tiểu My là nữ DJ xinh đẹp đến từ Đà Nẵng. Mới bắt đầu chương trình, tiểu My gây bất ngờ khi khi quen biết với anh chàng Bảo Kun và 2 người từng gặp nhau đến 3 lần. Bảo Kun cho rằng đây có lẽ là định mệnh sắp đặt để 2 người có thể gặp lại nhau tại chương trình Vì yêu mà đến.

Nữ DJ cực đáng yêu tại 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Bảo Kun, Cường Seven không thể kìm lòng

Trương Tiểu My là nữ DJ xinh đẹp đến từ Đà Nẵng. 

Tiểu My cũng bất ngờ trở thành cô gái đầu tiên khiến Bảo Kun phải bỏ mắt kính và nhấn nút bước lên tỏ tình. Bảo Kun khẳng định: "Trong 8 người, anh chắc chắn là người hiểu em nhất vì những chuyện về em anh đều đã biết hết. Sau này những chuyến bay mà em đi, anh có thể đi chung được không?". Cố gắng dùng những lời lẽ ngọt ngào để thuyết phục người đẹp, tuy nhiên Bảo Kun chỉ nhận được lời từ chối trên sóng truyền hình. "Búp bê DJ" cho rằng cô không thể chấp nhận lời tỏ tình của Bảo Kun chính là vì 2 người đã quen nhau quá lâu, nếu yêu nhau thì sẽ rất kỳ lạ: "Cảm ơn anh, nhưng em đến đây có mục đích của mình".

Nữ DJ cực đáng yêu tại 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Bảo Kun, Cường Seven không thể kìm lòng

Người khiến cho Trương Tiểu My rung động chính là anh chàng ca sĩ kiêm dancer Cường Seven.  

Người khiến cho Trương Tiểu My rung động chính là anh chàng ca sĩ kiêm dancer Cường Seven. Chính anh đã tạo cảm hứng và là mục đích để Tiểu My theo đuổi nghề DJ cho đến bây giờ.

Tiểu My thổ lộ lý do cô thích anh là vì họ có nhiều nét tương đồng. Anh là người hay giấu nỗi buồn đằng sau nụ cười và cô cũng vậy. Hiểu được nỗi niềm đó nên cô hy vọng có thể cùng anh san sẻ từng khoảnh khắc còn lại.

Những lời nói từ đáy lòng của Tiểu My khiến anh xúc động đến nỗi không nói nên lời.

Tiểu My hỏi Cường Seven: "Trà sữa thì anh nghĩ là trà đổ vào sữa hay là sữa đổ vào trà?". Cường Seven ngây ngô đáp: "Lúc trước anh thích uống trà sữa lắm nhưng uống nhiều sẽ bị béo. Còn chuyện sữa với trà cái nào đổ vào nhau thì anh không để tâm lắm". Tiểu My ngay lập tức nói nhanh: "Thế em đổ anh rồi sao anh không đổ em?" khiến khán giả vỗ tay ủng hộ dữ đội.

Tiểu My đặt vấn đề thẳng với người thương: "Anh có muốn đi cùng em không?". Không vội trả lời, Cường Seven bộc bạch rằng Tiểu My là một cô gái tốt thông qua cách mà cô đối xử với những người bên cạnh. Cô cũng rất hiểu anh và anh muốn cùng cô biểu diễn chung một sân khấu. Còn câu hỏi kia anh đành xin lỗi vì không thể trả lời.

Nữ DJ cực đáng yêu tại 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Bảo Kun, Cường Seven không thể kìm lòng

Cường Seven đã tặng lại cho Mie dây chuyền mà anh rất coi trọng. 

Cường Seven đã tặng lại cho cô dây chuyền mà anh rất coi trọng. Dây chuyền đặc biệt này đã theo Cường Seven rất lâu và giờ đây anh tặng nó lại cho cô chứng minh rằng anh rất coi trọng tình cảm mà mình nhận được.

Tập 14 "Vì yêu mà đến" sẽ tiếp tục được phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (14/12) trên kênh HTV7.

Tiểu Dũng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang