Nữ doanh nhân bị bắn chết trên xe ô tô ở Bình Dương là ai?

author 06:07 18/08/2014

Chị Bùi Thị Thời - người chết trong ôtô ngày 15/8 ở Bình Dương là người xinh đẹp, hiền lành nhưng cuộc đời nhiều đau buồn và bạc mệnh.

17h30 ngày 15/8, hàng chục người thân của chị Bùi Thị Thời (38 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) bật khóc nức nở khi nhận thi thể của chị.

Sau khi đưa về Sài Gòn từ Bình Dương, thi thể chị Thời sẽ được gửi vào nhà lạnh bệnh viện 175 để chờ người thân ở Hà Nội vào TP.HCM nhìn mặt lần cuối rồi mới tiến hành đám tang.

Có mặt tại nhà đại thể bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, bà Bùi Thị Lan (54 tuổi, chị ruột Thời) nức nở kể về em gái: “Nó xinh đẹp, hiền lành nhưng gặp nhiều đau khổ và bạc mệnh. Con trai mất vì tai nạn, rồi chồng cũng ra đi sau đó vì bạo bệnh. Một mình nó gồng gánh làm ăn nuôi con nhưng không ngờ gặp cảnh thế này".

 Hiện trường vụ án mạng gây chấn động

Sau những năm 90, chị Thời vào TP.HCM lập nghiệp. Sau đó chị và anh Nguyễn Văn Thắng yêu nhau rồi đi đến hôn nhân. Anh Thắng là người có chí hướng, kinh doanh giỏi. Chị sinh được 2 người con trai, gia đình thành đạt, hạnh phúc.

Sáng 15/8, người dân thị xã Thuận An phát hiện đôi nam nữ chết trên ôtô đóng kín, cửa xe có lỗ đạn, trên tay người nữ cầm khẩu súng.

Nhưng tai hoạ ập đến và đè nặng lên cuộc đời chị Thời. Năm 2010, trong chuyến đi du lịch của gia đình ở Vũng Tàu, đứa con trai út không may bị sóng biển cuốn trôi và chết đuối. Đám tang con chưa lâu, hơn 9 tháng sau, anh Thắng cũng mất vì bệnh ung thư dạ dày.

Những tai ương bất ngờ ập đến trong vòng chưa đến 1 năm cướp đi người chồng và con khiến chị gục ngã. Tuy vậy, sau một thời gian, chị cũng đứng dậy để làm ăn nuôi đứa con trai đầu ăn học. Gần đây, Thời trở thành giám đốc của một công ty chuyên sản xuất bao bì.

Trong quá trình làm ăn, Thời có quen biết với anh Đinh Khắc Tú và vợ là chị C.. Nhiều năm nay, hai gia đình quan hệ khá thân thiết và có hợp tác làm ăn.

Về mối quan hệ của chị Thời và anh Tú, bà Lan cho biết: “Thời sống chung với con trai và 2 đứa cháu ở quận Gò Vấp. Thời gian gần đây tôi mổ cột sống, không đi được xe máy, cũng ít qua thăm em gái nên không rõ mối quan hệ giữa Thời và Tú ra sao”.

Người thân cũng cho hay, chị Thời sống khá khép kín nhưng hiền lành và hoà đồng với mọi người xung quanh. Trước ngày xảy ra vụ việc, chị rời khỏi nhà vào sáng sớm 14/8 nhưng đến khuya vẫn không thấy về. Đến sáng 15/8 thì gia đình nhận được hung tin.

Riêng về gia đình anh Tú, người thân có mặt ở Bình Dương và bệnh viện tỉnh Bình Dương khá e dè khi tiếp xúc với phóng viên.

Đến chiều 15/8, cơ quan chức năng vẫn còn khám nghiệm tử thi bà Bùi Thị Thời (38 tuổi, ở quận Gò Vấp) và ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ở quận 12, TP.HCM) để phục vụ điều tra.

Anh Tú và chị C. cưới nhau gần 20 năm, có con trai 15 tuổi và con gái lên 10. Cuộc sống gia đình rất khá giả, anh là doanh nhân giỏi, công ty kinh doanh hạt nhựa.

Có mặt tại hiện trường trưa 15/8, chị C. khóc than đau đớn và kể vào ngày 14/8 chị liên tục gọi cho chồng và Thời nhưng không liên lạc được. Đến chiều tối, tiếp tục gọi vào số chị Thời thì có đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Quá bất an, khuya cùng ngày, chị nhắn tin và gọi điện cho 2 người, điện thoại đổ chuông nhưng vẫn không có người trả lời. Đến sáng thì công an gọi cho chị thông báo về cái chết của chồng và chị Thời.

Nhiều người cho biết giữa anh Tú và chị Thời có mối quan hệ mật thiết trên mức tình cảm bạn bè hay đối tác làm ăn nhưng gia đình 2 bên chưa xác nhận điều này.

Chiều 15/8, sau khi được giám định tử thi, thi thể anh Tú được khâm liệm tại nhà tang lễ bên cạnh bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương rồi chuyển về TP.HCM.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang