Nữ doanh nhân trẻ thành công nhờ mỹ phẩm thiên nhiên

author 09:59 25/01/2017

(VietQ.vn) - Biến khó khăn thành động lực để phát triển và san sẻ yêu thương tới cộng đồng chính là một trong những bí quyết thành công của nữ doanh nhân trẻ này.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, chị Phạm Thị Thu Huyền - Tổng đại lý, chi nhánh phân phối mỹ phẩm Linh Hương (Sóc Sơn, Hà Nội) là một trong 118 doanh nhân tiêu biểu được diện kiến Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa qua. Đó là thành quả ghi dấu những nỗ lực trong chặng đường kinh doanh cũng như đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội của một người doanh nhân như chị.   

 Doanh nhân Phạm Thị Thu Huyền 

Chị bắt đầu đến với con đường kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên như thế nào?

Tôi biết đến mỹ phẩm Linh Hương qua một người bạn, biết sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thấy thích nên tôi đã mua một bộ sản phẩm về dùng thử. Sau một thời gian sử dụng, thấy hiệu quả tôi đã quyết định nhập hàng về để kinh doanh và bén duyên với Linh Hương từ đó.

Trong quá trình kinh doanh chị phải gặp những khó khăn gi?

Nói đến khó khăn thì nhiều lắm, nhưng cái chính là tôi luôn biến khó khăn làm động lực để phát triển. Bởi tôi nghĩ nếu mọi thứ dễ dàng thì sẽ chẳng có người thất bại.

 

Sức mạnh của tôi chính là sự tự tin, lòng quyết tâm, tôi nghĩ “người khác làm được thì tôi cũng làm được”, từ đó tôi luôn phấn đấu hết mình, luôn học hỏi, trau dồi những kinh nghiệm cho bản thân để có thể tự tin tư vấn cho khách hàng.

Đặc thù công việc của tôi là bán hàng online, nên những người bạn, những người đồng nghiệp của tôi phần lớn là các bà mẹ bỉm sữa, và các chị em công sở kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Chính vì vậy, tôi không chỉ cố gắng cho riêng tôi, mà tôi càng phải cố gắng để giúp cho các đồng nghiệp của tôi có nguồn thu ổn định từ việc kinh doanh này. Vì thế, tôi cần khẳng định được bản thân mình để dẫn dắt họ tin vào những gì mình đang làm đó chính là chìa khóa dẫn tới thành công.

Ngày 7/1/2017 vừa qua, chị vinh dự được là 1 trong 118 doanh nhân tiêu biểu trẻ nhất được dự kiến Chủ tịch nước tại Văn phòng Chính Phủ. Thành công hơn nữa chị được cấp cúp và bằng khen chứng nhận là Doanh nhân hội nhập Quốc tế, do Bộ Công thương tổ chức. Cảm xúc của chị như thế nào?

Đó được coi là bước đầu đánh dấu sự thành công trong công việc của tôi. Bởi tôi luôn lấy chất lượng và uy tín làm tiêu chí kinh doanh của mình. Khi tôi vinh dự được nhận chứng nhận Doanh nhân hội nhập Quốc tế, thì điều đó càng chứng tỏ tên tuổi mỹ phẩm Linh hương của tôi đã được khẳng định rõ rệt trên thị trường Quốc tế, góp phần làm tăng uy tín của sản phẩm cũng như tạo được lòng tin vững chắc cho khách hàng và giúp cho những người đồng nghiệp của tôi yên tâm hơn khi đồng hành cùng tôi và mỹ phẩm Linh Hương.

Bên cạnh sự nghiệp phát triển kinh tế, chị còn là người phụ nữ năng động, giàu lòng nhân ái. Chị thường xuyên tham gia các hội từ thiện, quyên góp vì người nghèo. Được biết gần đây, chị cùng gia đình có tổ chức trao tặng quà cho gần 100 hộ có hoàn cảnh khó khăn trong xã, ở địa phương nơi chị sinh sống. Đó là 1 việc làm tốt, chị hãy chia sẽ một chút về vấn đề này?

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Tôi luôn muốn chia sẻ một chút của mình cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để họ có một mùa xuân ấm áp và một cái tết đầy đủ. Đó là điều mà tôi luôn muốn làm ngay từ khi mình vẫn còn nhỏ và cho đến bây giờ tôi mới thực hiện được.

 Xin cảm ơn chị!

 Hải Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang