Nữ du khách xấu hổ vì bị đàn khỉ xông vào… lột đồ

author 16:23 31/05/2015

(VietQ.vn) - Một nữ du khách người Anh đã bị đàn khỉ tấn công, lột đồ và quấy rối khi đang thăm quan Barbary tại Gibaraltar, lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Anh.

Báo Pháp Luật TPHCM đưa tin theo Olive Press, Melissa Hart, 23 tuổi, thợ làm bánh ở Macclesfield, nói rằng cô bị khỉ tấn công khi đang mặc bikini đến tham quan những con khỉ macaca ở Barbary.

Khi Hart tiến đến gần, mấy con khỉ bắt đầu tuột đồ và nắm tóc cô. “Tôi cảm thấy hoàn toàn bất lực khi hai con khỉ túm lấy và mò mẫm vùng nhạy cảm. Sau đó, một con giựt mạnh, kéo tuột áo bikini của tôi xuống”, cô nói.

Cô Melissa Hart đã không may bị khỉ tấn công, lột đồ khi đang đi thăm quan

Cô Melissa Hart đã không may bị khỉ tấn công, lột đồ khi đang đi thăm quan. Ảnh minh họa

Mặc cho hoàn cảnh như thế, cô Hart nói rằng các du khách ở đó không giúp đỡ tôi mà còn bắt đầu cười. Cô cho biết thêm “Tôi đang bị quấy rối tình dục mà họ lại nghĩ đây là trò đùa.”

Khi cô thét lên thì người quản lý mới để ý thấy, và kéo cô ra khỏi đám khỉ đó. Nhưng không hài lòng với việc chỉ được cứu như thế này, cô đến trình báo với cảnh sát. Cô Hart rất thất vọng, tuy nhiên, cảnh sát cho biết động vật hoang dã thì không thể chịu trách nhiệm hình sự.

Trước đó, một nữ du khách cũng đã bị khỉ tấn công khi cố chụp ảnh “tự sướng” với chúng. Báo Lao Động đã đăng loạt ảnh của trang diễn đàn Reddit do một người có nickname ThatGuy1331 chia sẻ, nói về việc bạn gái của anh này bị tấn công khi quyết định selfie với một chú khỉ trên đảo Bali.

Nữ du khách bị khỉ tấn công khi cố chụp ảnh

Nữ du khách bị khỉ tấn công khi cố chụp ảnh "tự sướng" với chúng

Bạn gái của anh đã quên mất một điều, loài khỉ vốn dĩ có tính nghịch ngợm, đã từng xảy ra không ít vụ khỉ trêu đùa du khách, hoặc giật điện thoại khi khách lấy ra để chụp ảnh. Trong bức ảnh đầu tiên, cô gái cười rất tươi bên chú khỉ. Ngay sau đó là hình ảnh chú khỉ quay sang giật tóc cô gái, khiến cô la hét. Bức ảnh cuối cùng cho thấy người phụ nữ sợ xanh mặt, cố gắng thoát khỏi con khỉ.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang