Nữ giám đốc Cty môi giới bất động sản lừa bán chung cư giá gốc

authorLan Ninh 15:43 21/10/2016

(VietQ.vn) - Nhung vờ quen chủ đầu tư nên có thể mua được căn hộ chung cư sau đó làm giả hợp đồng để chiếm đoạt tiền của người mua.

Sự kiện: Bất động sản

Theo báo An ninh thủ đô, ngày 20/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Nhung (32 tuổi), tạm trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội, để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Nhung đã tự bịa ra mối quan hệ thân thiết với chủ đầu tư các dự án chung cư, quảng cáo có thể mua giúp các căn hộ suất ngoại giao giá gốc, sau đó làm giả hợp đồng để chiếm đoạt tiền của người mua...

Nữ giám đốc công ty môi giới lập giấy tờ giả bán chung cư

 Đối tượng Nguyễn Thị Nhung. Ảnh: An ninh thủ đô

Tin tức đăng tải trên báo Vnexpress, biết bạn của mẹ chồng muốn mua căn hộ ở khu vực Trung Văn, Nhung nói quen chủ tịch HĐQT công ty quản lý dự án này, giá chênh lệch được giảm mức thấp nhất - chỉ 120 triệu đồng.

Nhận 70 triệu đồng tiền đặt cọc, Nhung lập phiếu thu và hợp đồng mua bán giả, hẹn giao dịch trước cửa trụ sở công ty. Với giao dịch "ma" này, Nhung đã chiếm đoạt của người muốn mua nhà hơn một tỷ đồng.

Thanh niên giả danh nhà sư để lừa tiền phật tử góp xây chùa(VietQ.vn) - Thái đã giả danh nhà sư để lừa đảo chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng tiền xây chùa của một phụ nữ

Nhung còn bị tình nghi chiếm đoạt hơn 300 triệu đồng của người đàn ông ở quận Nam Từ Liêm cũng với chiêu mua nhà chung cư giá gốc.

Trước khi bị bắt, Nhung lập công ty môi giới bất động sản với mục đích dễ thực hiện các phi vụ lừa đảo khác.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang