Nữ giám đốc tham gia Vua đầu bếp và ước mơ về gian bếp dành cho người nghèo

author 07:18 22/07/2014

(VietQ.vn) – Mỗi số Vua đầu bếp Việt luôn có những câu chuyện cảm động về niềm đam mê và cách mà những thí sinh mang niềm đam mê nấu nướng của mình là ước mơ dành cho người thưởng thức.

Người mẹ đơn thân Thu Thủy luôn mạnh mẽ và cứng cỏi trong công việc hằng ngày, nhưng ở nhà, chị vẫn luôn bảo đảm cho hai con những bữa ăn đầy ắp tình thương yêu.

Người mẹ đơn thân Thu Thủy luôn mạnh mẽ và cứng cỏi trong công việc hằng ngày, nhưng ở nhà, chị vẫn luôn bảo đảm cho hai con những bữa ăn đầy ắp tình thương yêu. Ảnh minh họa

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam là một trong những chương trình mang đến nhiều hứng khởi cũng như thể hiện được trọn vẹn cảm xúc không chỉ của những thí sinh tham gia chương trình, mà đó còn là cảm xúc của những vị giám khảo quyền lực khi được thưởng thức, được lắng nghe những câu chuyện cảm động đến từ thí sinh của chương trình. Sau bai viết này, chúng tôi sẽ lần lượt mang đến cho các bạn nhưng câu chuyện về ẩm thực, về niềm đam mê và ước mơ của những thí sinh tham dự Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam, theo từng số phát sóng của chương trình.

Với sự đa dạng về độ tuôi, về nghề nghiệp và tính cách khác nhau, số đầu tiên của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam đã chính thức khởi động và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả hâm mộ. Đến với Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam, các thí sinh của chương trình đều có chung một niềm đam mê lớn dành cho ẩm thực và đến chương trình với những câu chuyện cảm động đằng sau căn bếp nhỏ của mỗi người.

Câu chuyện của chị Đoàn Thị Thu Thuỷ, giám đốc một công ty xây dựng thành đạt cũng không phải là một ngoại lệ. Chị cho biết, ngoài công việc, niềm đam mê lớn nhất chắc chắn chị dành cho ẩm thực. Là giám đốc một công ty xây dựng, thành đạt, bận rộn nhưng chị luôn cố gắng dành thời gian bên cạnh hai con của mình. Tự thân nuôi hai con lớn khôn, vừa giữ vai trò là một người mẹ, bên cạnh cả vai trò của một người cha, chị Thuỷ sưởi ấm và che chở cho các con bằng tình yêu bản năng của một người mẹ, những giây phút đầm ấm, sum vầy bên mâm cơm gia đình. Bởi vì thế mà chị rất coi trọng việc tự tay nấu ăn, tự tay dành cho con mình những món ăn bằng cả tình yêu của mình. Tình thương yêu, niềm hạnh phúc của một người mẹ đã được chị gửi trao và thể hiện qua món “Sườn nướng mè” chị mang đến dự thi. 

Tự tin với cách chế biến và tẩm ướp gia vị cho sườn, chị hầu như đã lấy trọn tình cảm và sự đồng tình từ ban giám khảo về món ăn của mình. Nếu giám khảo Luke Nguyễn không đồng ý và cho rằng mùi vị trong món ăn của chị “chưa tới và chưa được đều”, thì giám khảo Tăng Thanh Hà lại cảm nhận được“cái tình và niềm đam mê” của chị dành cho món ăn này. Cùng với sự đồng ý từ giám khảo Kim Oanh và Tuấn Hải, chiếc tạp dề đầu tiên chính là phần thưởng xứng đáng dành cho nữ đầu bếp đầy bản lĩnh và “tham vọng” xây một gian bếp từ thiện cho các bệnh nhân ung bướu từ giải thưởng quán quân của chương trình. Ước mơ nhỏ bé trong trái tim ấm áp của một người phụ nữ nhỏ bé, càng khiến người hâm mộ cảm động. Mong rằng chị sẽ giữ vững tinh thần trong những cuộc thi tiếp theo, để chạm tay tới giải thưởng cao nhất của chương trình và thực hiện trọn vẹn giấc mơ cảm động của chính mình.

Hành trình về ẩm thực của Vua đầu bếp ở vòng Chinh phục giám khảo với những thí sinh tại khu vực TP HCM sẽ tiếp tục lên sóng trong tập 2 vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 26/7 trên kênh VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang