Nữ hành khách giấu tinh vi 3 bịch heroin qua đồ lót, áo ngực phụ nữ

author 21:05 07/12/2014

(VietQ.vn) – Nữ hành khách H bị phát hiện giấu 3 bịch heroin trong đồ lót, áo ngực và ngay cả trong vùng kín, khi chuẩn bị xuất cảnh đi Australia bằng đường hàng không.

Chi Cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất – TP.HCM vừa phối hợp với Đội kiểm soát phòng chống ma túy – Cục hải quan TP.HCM, Cục CSĐT tội phạm về ma túy phía Nam – Bộ Công an và phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an tỉnh Tây Ninh bắt một vụ vận chuyển heroin qua đường hàng không ngụy trang rất tinh vi.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 2/12 vừa qua, tại cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trong khi đang làm thủ tục cho hành khách xuất cảnh đi Australia, bằng các biện pháp nghiệp vụ cần thiết, cơ quan chức năng đã phát hiện nữ hành khách T.K.H (37 tuổi, quốc tịch Australia) có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Hành khách H và tang vật tại cơ quan chức năng (ảnh: H.Q)

Tiến hành khám xét người, hành lý của H, cơ quan chức năng đã phát hiện có đến 3 bịch đã được xác định là heroin được cất giấu trong đồ lót, áo ngực và ngay cả trong vùng kín của phụ nữ.

Tổng trọng lượng của 3 bịch heroin nói trên là 380 gram. Giá trị ước tính là khoảng 1,1 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 1/12, các cơ quan chức năng của TP.HCM cũng đã phát hiện hành khách Loke Dah Lee (quốc tịch Singapore) cất giấu 2,89kg heroin trong kẹo hương sầu riêng, đậu phộng khi đang chuẩn bị rời sân bay Tân Sơn Nhất để đi Cao Hùng (Đài Loan).

Tổng giá trị ước tính của lô hàng này lên đến gần 10 tỷ đồng. Hiện cả hai vụ việc nói trên vẫn đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Hà Trang

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang