Nữ hoàng dancesport Khánh Thi bị trộm 'cuỗm' sạch tài sản

author 10:22 10/06/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi chia sẻ gia đình cô vừa bị trộm vào nhà lấy hết tiền cùng nữ trang của mẹ cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, chiều 9/6, trên trang cá nhân của mình, “kiện tướng dance sport” Khánh Thi đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc nhà cô bị mất trộm lúc nửa đêm 8/6: "Nhà mất trộm! Giờ mới biết lý do cả nhà đứng đường đêm qua là do trộm vào nhà cuỗm sạch tiền của mẹ và ít đồ nữ trang. Mẹ thì giờ này loạn lên cứ nghi lung tung. Khổ, nói chung mất rồi là mất. Công sức vất vả bấy lâu nên đâu dám kêu. Nó xui là vậy!"

Dòng chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ phía từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ kiện tướng cho biết thêm rằng sau khi lấy sạch tiền, kẻ trộm còn khoá cửa khiến cả gia đình cô phải đến khách sạn ngủ vì không vào nhà được.

Dòng chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân nhận được nhiều sự lo lắng từ fan hâm mộ

Dòng chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân nhận được nhiều sự lo lắng từ fan hâm mộ. Ảnh: Thanh Niên

 

Ngay sau khi đăng tải, nhiều bình luận từ bạn bè, cư dân mạng chia sẻ về chuyện xui vừa qua của gia đình, cũng như khuyên Khánh Thi nên giữ sức khỏe vì cô đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Liên lạc với Khánh Thi, cô cho biết: “Mất thì cũng đã mất rồi, gia đình Khánh Thi xem đó là điều xui rủi. Thi hy vọng qua việc này mọi người sẽ cẩn thận hơn để bảo vệ tài sản của mình”.
Không chỉ có Khánh Thi, Vân Shi (Lê Thị Hà Vân) - cô gái được cư dân mạng biết đến với biệt danh “hotgirl trà sữa” - cũng chia sẻ trên trang cá nhân cô bị trộm vào nhà lấy sạch đồ với tổn thất lên đến hàng trăm triệu đồng. Đăng kèm cùng dòng trạng thái là hình ảnh cửa hàng thời trang của cô... trống rỗng. Vân Shi cho biết cô vừa có chuyến đi châu Phi kéo dài một tuần và khi về cô không ngờ cửa hàng và cũng là chỗ ở của mình bị trộm lấy sạch từ đồ đạc.
Ngay sau khi phát hiện, Hà Vân đã báo cho công an quận 3 (TP.HCM) nơi cô ở và chờ đợi điều tra. Nhiều bạn bè của cô bày tỏ sự ngỡ ngàng, không nghĩ tên trộm có thể manh động như vậy vì cửa hàng thời trang của Hà Vân ở ngay mặt tiền đường và trong khu dân cư đông đúc, báo Thanh Niên đưa tin. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang