'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh bỗng hóa thiếu nữ thôn quê giản dị

author 13:35 19/09/2015

(VietQ.vn) - "Nữ hoàng nội y" khiến nhiều khán giả bất ngờ khi diện áo dài trắng, đạp xe băng qua những cánh đồng. Những hình ảnh này hoàn toàn khác với hình ảnh một Ngọc Trinh gợi cảm, táo bạo trong những bộ ảnh nội y nóng bỏng.

Sự kiện:

Sáng 18/9, đoàn phim "Vòng eo 56" - phim điện ảnh đầu tay do Ngọc Trinh sản xuất và đóng vai chính, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện - có những cảnh đầu tiên tại Đồng Tháp. Ở cảnh quay này, Ngọc Trinh được hóa trang thành nữ sinh 15 tuổi, đạp xe dọc cánh đồng tới ngôi trường ở Trà Vinh.

Người mẫu tâm sự Trà Vinh quê cô hiện nay thay đổi quá nhiều so với ngày cô còn nhỏ. Vì thế, đoàn phải vất vả để tìm địa điểm tái hiện khung cảnh cũ. Cuối cùng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn được một vùng quê ở Đồng Tháp.

Ngọc Trinh hóa gái quê đạp xe trên đường làng

Ngọc Trinh hóa gái quê đạp xe trên đường làng. Ảnh: VnExpress

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng muốn khung cảnh trong phim giàu chất thơ. Ngọc Trinh chia sẻ dù sống và lập nghiệp ở TP HCM đã lâu, chất quê trong cô vẫn chưa bao giờ thay đổi. Vừa giữ vai trò đầu tư, sản xuất phim vừa đóng vai chính, người đẹp gặp nhiều áp lực. Tuy vậy, cô vẫn tự tin vào những cố gắng của mình.  

Ngày quay đầu tiên có sự xuất hiện của các diễn viên: nghệ sĩ Công Ninh, Bích Hằng trong vai cha, mẹ nhân vật của Ngọc Trinh, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tú Vi trong vai anh, chị. Ngay sau cảnh Ngọc Trinh đến trường là cảnh cả gia đình cùng đạp xe trở về sau một ngày làm ruộng. 

òng eo 56 dự kiến được phát hành trong nửa đầu năm 2016

Vòng eo 56 dự kiến được phát hành trong nửa đầu năm 2016. Ảnh: VnExpress

Vòng eo 56 là phim điện ảnh đầu tiên do Ngọc Trinh sản xuất, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Trước đó, chia sẻ về lý do nhận lời thực hiện bộ phim này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng cho biết: "Tôi nhận thấy đây là một dự án thú vị. Làm phim về một người không quan trọng cuộc đời đó dài hay ngắn mà là cuộc đời của người đó có nhiều chi tiết thú vị không. Riêng Trinh là một trường hợp rất thú vị trong showbiz. Cô ấy có quá nhiều thị phi nhưng sống trong showbiz gần 10 năm rồi mà cách nói chuyện vẫn rất thật thà, không khéo léo như người ta. Trinh cũng là một người con rất hiếu thảo. Đó là điều khiến tôi rất quý và tôi nghĩ đây là một dự án khó nên nếu mình thành công thì sẽ nâng cao tay nghề". 

Đặc biệt, trước những ồn ào về "nữ hoàng nội y", khá nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi về những "cảnh nóng", khoe da thịt trong phim. Tuy nhiên, đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc cho biết: "Nghe dự án thì chắc mọi người nghĩ tôi sẽ khai thác tối đa vẻ sexy của Trinh nhưng khi viết kịch bản, tôi muốn bộ phim này dành cho tất cả mọi người, không giới hạn độ tuổi nào. Tôi muốn mọi người biết những tin đồn về Trinh có đúng không, đầu cô ấy... có não không. Tôi sẽ làm đúng lương tâm, không tô hồng về Trinh mà qua phim tôi muốn mọi người hiểu và tôn trọng Trinh hơn", báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang