'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' Ngọc Duyên sẽ tham dự show Victoria's Secret

authorThảo Trinh 17:00 23/11/2016

(VietQ.vn) - Sắp tới đây, “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” Ngọc Duyên sẽ là một trong những người đẹp Việt Nam đến dự show Victoria’s Secret 2016 tại Paris, Pháp.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo đó, Ngọc Duyên đã nhận được vé mời tham dự show Victoria's Secret 2016 sắp diễn ra tại Paris, Pháp. Cô cũng sẽ có buổi trò chuyện cùng khán giả Kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9 về show diễn ấn tượng này cùng Nam Em, Lan Khuê và NTK Đỗ Long. Ngày 25/11 tới đây, Ngọc Duyên sẽ lên đường sang Pháp để tham dự chương trình. Kết hợp cùng chuyến đi, cô cũng có vài hoạt động chụp ảnh thời trang tại Pháp.

'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' Ngọc Duyên sẽ tham dự show Victoria's Secret

 Ngọc Duyên là một trong những người đẹp Việt sẽ tham dự show Victoria's Secret 2016 (ảnh: Rin Trần)

Với Ngọc Duyên, chuyến đi sẽ là trải nghiệm đáng nhớ bởi Paris là thành phố được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” của thế giới và là “thánh địa thời trang” của ngành công nghiệp xa xỉ này. 

Được biết, Ngọc Duyên là “fan” ruột của chương trình thời trang ấn tượng này. Động lực lớn nhất để Ngọc Duyên tham gia chương trình là có thể tận mắt chứng kiến hai nghệ sĩ lừng danh là Lady Gaga và Bruno Mars cùng dàn siêu mẫu hàng đầu thế giới như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Karlie Kloss, Irina Shayk, Sui He, Liu Wen… tỏa sáng trên sàn diễn danh giá này. Vốn là Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam nên Ngọc Duyên luôn xem những siêu mẫu trên là “thần tượng” để người đẹp học hỏi và trau dồi nghề nghiệp.

'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' Ngọc Duyên sẽ tham dự show Victoria's Secret

 Ngọc Duyên sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng tại show diễn thời trang ấn tượng này

Victoria’s Secret Show 2016 là một trong những sự kiện giải trí được chờ đợi nhất năm nay. Show diễn quy tụ hơn 50 siêu mẫu hàng đầu thế giới. Đêm chính thức của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30/11 (giờ địa phương).

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang