Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp: Vui vì được giảm giá tiền phòng

author 07:12 01/06/2013

(VietQ.vn) - Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Beauty năm 2009 rồi tiếp đến là những scandal liên quan đến tình cảm. Vũ Hoàng Điệp ẩn mình với Showbiz và chọn cho mình cách thư giãn bằng những chuyến đi.

<br>
Vũ Hoàng Điệp trong chuyến đi Singapore năm 2010

-Bạn là một người yêu du lịch và rất hay đi du lịch. Bạn đã đi được nhiều nơi chưa?

Điệp cũng khá may mắn khi được thỏa niềm đam mê du lịch vì đã được đặt chân tới rất nhiều địa điểm. Ở trong nước thì những địa điểm nổi tiếng Điệp cũng đã đi và đang cố gắng để khám phá những vùng đất mới nữa. Du lịch nước ngoài Điệp cũng đi nhiều, có nước Điệp mới tới 1 lần nhưng có nước Điệp đi đi lại lại rất nhiều lần, 1 phần vì thích và 1 phần cũng vì công việc.

-Địa điểm du lịch nào ở Việt Nam mà bạn thích nhất?

Trong nước thì Điệp thích đi du lịch ở Nha Trang. Vì Nha Trang có phong cảnh đẹp, sạch sẽ, đồ ăn ngon, lại có biển nữa nên Điệp rất thích. Hơn nữa, Điệp sống ở Sài Gòn thì đi ra Nha Trang cũng không quá xa, phương tiện đi lại rất thuận tiện nên Điệp cứ thích đi ra đó hoài.

-Vậy du lịch trên núi, bạn đã thử bao giờ chưa?

Ở Việt Nam cũng có nhiều địa điểm du lịch ở trên núi rất là đẹp, thú vị, sẽ cho mình nhiều trải nghiệm. Nhưng đi như vậy thì cần có nhiều thời gian mà Điệp cũng còn bận một số chuyện nên không thể thực hiện những chuyến đi đó được.

Hơn nữa, Điệp cũng không phải là người dai sức để có thể đi bộ xa hay leo núi được nên chưa dám thử.

-Du lịch trong nước chắc hẳn có nhiều thuận lợi hơn so với du lịch ở nước ngoài?

Thuận lợi hơn nhiều chứ. Vì mình ở đất nước của mình thì bao giờ cũng hơn, vừa chung ngôn ngữ, đồ ăn cũng hợp khẩu vị, đi lại cũng thuận tiện và cũng khá quen nên không gặp trở ngại nào cả. Lại còn được nhiều người nhận ra và được cho ưu đãi nữa đấy, như là ở phòng Vip thì được tính tiền phòng thường, được giảm giá đồ ăn…Nói chung là thích lắm. (Cười)

Vũ Hoàng Điệp nhí nhảnh ở Mỹ hồi năm ngoái

-Còn nước ngoài thì sao, bạn đã đi và thích nhất quốc gia nào?

Đi du lịch ở nước ngoài nhiều nhưng có 2 nước mà Điệp thích nhất là Nga và Thái Lan
.
Mình rất thích phong cảnh ở nước Nga, yêu thích con người Nga, mọi thứ đều thật dễ chịu. Và đây cũng là nơi mà mình được nhìn thấy tuyết lần đầu tiên nên mình cảm thấy rất thích thú.

Còn Thái Lan thì là quốc gia Đông Nam Á, rất gần với Việt Nam nên đi lại cũng thuận tiện. Hơn nữa ở đây có tục té nước vào ngày Tết cổ truyền rất vui, Điệp rất thích nhưng tiếc là qua nhiều lần rồi nhưng mới chị được tham gia có 1 lần thôi, đi chơi rất là vui mà đi tới khuya mới về mà không thấy mệt gì hết. (Cười)

-Vậy còn Singapore thì sao, Điệp đã từng du học ở đó chẳng lẽ bạn không thích đất nước này sao?

Singapore cũng là một nơi rất đẹp và tuyệt vời. Singapore rất sạch, con người rất văn minh và dễ thương. Ở đó, Điệp cũng có rất nhiều bạn bè thân thiết nữa nên tới đó cũng thú vị lắm. Nhưng để đi du lịch thì Điệp sẽ không chọn Singapore đâu mà vẫn chọn nước Nga, nơi đó thực sự rất đẹp và lãng mạn.

-Yêu thích nước Nga như vậy, chắc hẳn đồ ăn của Nga cũng hấp dẫn bạn?

Không đâu, thích đi du lịch vì phong cảnh thôi chứ tiếc rằng đồ ăn ở đó Điệp lại ăn không hợp vì đó người ta ăn nhiều cá sống và trứng cá mà Điệp lại rất sợ mùi tanh của cá nên không ăn được.

Còn nói về đồ ăn ở những địa điểm mà Điệp đã đi và cảm thấy thích nhất đó là đồ ăn ở Trung Quốc. Họ làm các món ăn rất cầu kỳ, trang trí vừa đẹp mắt, ăn lại vừa hợp khẩu vị của người Việt Nam, lại có nhiều chất dinh dưỡng nữa nên mình rất thích. Nói mọi người không tin chứ đợt đi thi Miss International Beauty ở bên đó 2 tháng mà Điệp tăng 10 cân liền đó.

-Còn chuyện mua sắm thì sao, Điệp thích mua sắm ở đâu nhất?

Nói về mua sắm thì Điệp thích mua sắm ở Pháp, Vegas (Mỹ). Vì đồ ở Pháp rẻ hơn ở những nước khác rất nhiều còn đồ ở Vegas thì nhiều kiểu dáng, phong cách mới và nhiều đồ độc, không sợ đụng hàng.

-Thái Lan thì sao, Điệp cũng thích đi Thái du lịch mà nghe nói đồ ở bên đó rẻ lắm mà?

Thái Lan thì đồ rất rẻ, hàng hóa nhiều và nhiều người mua lắm nên dễ bị đụng hàng. (Cười) Nếu đi du lịch với nhiều người như gia đình, nhóm bạn bè mà tới đó mua thì sẽ cảm thấy vui và thú vị hơn.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

Nhã Hương
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang