Nữ khách hàng BIDV trúng 1,2 tỷ

author 22:35 06/12/2012

(VietQ.vn) - Ông Trần Thanh Vân – Phó Tổng Giám đốc BIDV, đã trao giải Nhất là 1 xe ôtô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng cho bà Trần Thị Hương - khách hàng gửi tiền tại BIDV Móng Cái.

Ngày 6/12, tại trụ sở chi nhánh BIDV Móng Cái (đường Hùng Vương - TP Móng Cái - tỉnh Quảng Ninh), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Đợt 2 chương trình Khuyến mại tiền gửi Đợt IV/2012 “May mắn ngập tràn – Muôn vàn hạnh phúc” (áp dụng cho 9 đầu số seri NK, NL, NM, NN, NO, NP, NQ, NR, NS). Tham dự lễ trao giải có đại diện Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Ninh, Sở công thương Quảng Ninh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Ninh cùng đông đảo khách hàng của BIDV.

Khách hàng Trần Thị Hương trúng tiền tỷ. Ảnh: Đức Nghĩa
Khách hàng Trần Thị Hương trúng tiền tỷ. Ảnh: Đức Nghĩa

Ông Trần Thanh Vân – Phó Tổng Giám đốc BIDV, đã trao giải Nhất là 1 xe ôtô Toyota Camry trị giá 1,2 tỷ đồng cho bà Trần Thị Hương - khách hàng gửi tiền tại BIDV Móng Cái. Tại buổi lễ, bà Trần Thị Hương đã ủng hộ 30 triệu đồng cho Quỹ từ thiện TP Móng Cái.

Cũng trong thời gian này, các chi nhánh BIDV tại các địa phương cũng đã tổ chức trao  5 giải Nhì, mỗi giải là 1 xe máy Piaggio trị giá 70 triệu đồng cho 5 khách hàng tham gia gửi tiền tại các chi nhánh BIDV Đồng Nai, Bình Dương, Nam Bình Dương, Sóc Trăng, Bắc Ninh ; 117 giải “bốc thăm may mắn”, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng và gần 300.000 giải thưởng giá trị khác.

Trước đó, ngày 14/11/2012, BIDV đã trao giải Nhất thứ nhất cho khách hàng gửi tiền may mắn tại BIDV Đồng Tháp.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Trần Thanh Vân cho biết: Chương trình  Khuyến mại tiền gửi đợt IV/2012 “May mắn ngập tràn – Muôn vàn hạnh phúc” do BIDV và Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (VRB) phối hợp thực hiện đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo khách hàng.  Với 4 hình thức khuyến mại “Con số may mắn”, “Bốc thăm trúng thưởng”, “Tặng quà tri ân” và 2 đợt “Quay số dự thưởng”, đã có hơn 688.000 giải thưởng với tổng trị giá trên 32 tỷ đồng được trao cho các khách hàng may mắn trên cả nước. BIDV cam kết sẽ không ngừng cung cấp các sản phẩm vượt trội, với các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV, từ ngày 12/11/2012 đến ngày 9/1/2013, BIDV tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi đợt V/2012 “May mắn ngập tràn, muôn vàn hạnh phúc” với hơn 619.000 giải thưởng có tổng giá trị trên 32 tỷ đồng.

Đức Nghĩa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang