'Nữ quái' 9X cầm đầu đường dây bán phụ nữ vào nhà nghỉ làm 'gái gọi'

author 07:10 26/05/2016

(VietQ.vn) - "Nữ quái" 9X này móc nối với chồng hờ của mình tìm cách lừa bán các cô gái đang có nhu cầu xin việc làm vào nhà nghỉ để làm "gái gọi".

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nam Định cho biết đang phối hợp với Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) triệt phá thành công chuyên án mua bán người vào những nhà nghỉ ở các tỉnh Nam Định, Hải Dương, Bắc Ninh… để làm “gái bán hoa”.

Các đối tượng gồm: Lê Thị Thanh Đảm (SN 1994, trú tại xã Yên Mông, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), Tạ Hữu Tiệp và Nguyễn Văn Thắng, cùng trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Trong đó, Tạ Hữu Tiệp là chồng hờ của Lê Thị Thanh Đảm, Mai Công Luận (quản lý nhà nghỉ Thương Mại tại TT. Yên Định, Hải Hậu). Trong đó, Lê Thị Thanh Đảm là đối tượng chủ mưu.

Được biết, Lê Thị Thanh Đảm từng là gái “bán hoa” và đã bỏ nghề. Sau khi lấy chồng và sinh hạ được cô con gái, nhưng vì không có tiền nên Đảm ôm con gái hơn 2 tuổi về bố mẹ đẻ nương tựa. Từ đây, Đảm móc nối với Tạ Hữu Tiệp tìm cách lừa bán các cô gái đang có nhu cầu xin việc làm vào nhà nghỉ tại các tỉnh Hải Dương, Nam Định, Bắc Ninh… để làm gái phục vụ cho những người thích của lạ.

''Nữ quá'' Lê Thị Thanh Đảm cùng đồng bọn

"Nữ quá" Lê Thị Thanh Đảm cùng đồng bọn trong đường dây lừa bán phụ nữ vào nhà nghỉ làm "gái gọi"

Các “con mồi” mà Đảm muốn tiếp cận là những cô gái người dân tộc thiểu số thuộc các tỉnh Điện Biên, Hòa Bình, Yên Bái… những “gái bán hoa” đang hành nghề tự do để bán vào các nhà nghỉ. Tiền bán mỗi cô gái chỉ dao động từ 5 - 10 triệu đồng.

Năm 2015, các đối tượng Đảm - Tiệp - Thắng đã lừa bán 5 cô gái vào nhà nghỉ Thương Mại, tại huyện Hải Hậu, Nam Định. Rất may 3 trong số 5 cô gái này đã bỏ trốn thành công và tìm đến Công an tỉnh Nam Định trình báo.

Tiếp nhận đơn trình báo của các nạn nhân, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Nam Định đã xác lập chuyên án, thu thập thông tin, đồng thời phối hợp cùng Công an huyện Hải Hậu xác định được 4 đối tượng trong đường dây và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ.

Truy sát kinh hoàng ở Quảng Ninh: Bắt nóng 3 tên côn đồ(VietQ.vn) - Cơ quan công an vừa truy bắt nóng thêm 1 trong những đối tượng gây ra vụ truy sát kinh hoàng xảy ra ở Bến xe Cửa Ông (TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang