Nữ quái chuyên dùng dao lam rạch túi, trộm tài sản của người nuôi bệnh nhân

author 06:42 03/06/2016

(VietQ.vn) - Khi nữ quái đang ra tay móc túi, trộm điện thoại di động của một người thăm nuôi bệnh thì bị các bảo vệ của bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương bắt.

Chiều ngày 2/6, Công an phường Hiệp Thành – TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, hiện đơn vị này vừa tiếp nhận một nghi can chuyên rạch túi, trộm tài sản của người nuôi bệnh nhân, tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Nghi can Trần Thị Lan (51 tuổi, ngụ tại TP.HCM) lúc 5h sáng cùng ngày, khi đang thực hiện hành vi móc túi, trộm điện thoại di động của anh Kiều Đình Hạnh (SN 1986) đang chăm sóc con bệnh ở khoa Nhi, thì bị bảo vệ của bệnh viện phát hiện.

Đối tượng đã bị tạm giữ ngay sau đó. Tại trụ sở cơ quan Công an, bước đầu, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm 3 điện thoại di động, 1 sợi dây chuyền vàng và 600.000 đồng trong người của Lan.

Lan bị bắt quả tang khi đang trộm điện thoại người nuôi bệnh nhân ở Bình Dương - ảnh: CA.

Tại buổi làm việc, Lan đã thừa nhận, lợi dụng người thăm và nuôi bệnh nhân thường mệt mỏi, nhưng trong người lại có nhiều tài sản, nên Lan đã ra tay trộm tài sản.

Rạng sáng nagy2 2/6, Lan đi xe gắn máy từ TP.HCM lên Thủ Dầu Một, tới bãi xe của bệnh viện, rồi đi vòng quanh các khoa, phòng khám của bệnh viện này, thì phát hiện anh Hạnh hớ hênh tài sản, nên đã ra tay.

Dụng cụ và thủ đoạn ‘hành nghề’ của Lan là lấy dao lam thường hay rạch túi của các nạn nhân. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc, xem xét khởi tố Lan tội “trộm cắp tài sản”.

TP.HCM sắp phủ sóng wifi miễn phí trên toàn địa bàn(VietQ.vn) - TP.HCM sẽ tính toán để chọn thí điểm hoặc đại trà áp dụng hình thức phủ sóng wifi miễn phí trên toàn địa bàn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang