Nữ quái ‘xổ’ chiêu lừa xin việc chiếm đoạt tiền tỷ

authorMạnh Long 16:29 24/09/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT CATP. Đà Nẵng vừa tiếp nhận từ Công an quận Cẩm Lệ đối tượng Ngô Lê Thị Thủy để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sáng 23/9, Cơ quan CSĐT CATP. Đà Nẵng vừa tiếp nhận từ Công an quận Cẩm Lệ đối tượng Ngô Lê Thị Thủy (28 tuổi, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Thủy đang bị truy bắt vỉ lừa đảo hàng tỷ đồng. Ảnh: Báo Công An TP. HCM 

Được biết, Thủy không có nghề nghiệp gì, nhưng lại thích ăn chơi, khoác đồ sang trọng nên nghĩ kế kiếm nhiều tiền. Đi đâu cũng “nổ” quan hệ rộng, quen biết nhiều “sếp lớn” nên có thể xin việc rất dễ dàng, nhưng phải mất khoản phí “bôi trơn” không nhỏ. Thủy cho biết, để “có chân” trong một số cơ quan đơn vị thì phải chung chi từ 50-400 triệu tùy vị trí, ngành nghề,…

Chiếm đoạt tiền tỷ của sinh viên nhờ tài "chém gió"(VietQ.vn) - "Chém gió" là giám đốc một công ty xuất khẩu lao động, Vũ Việt Dũng đã giăng bẫy lừa nhiều sinh viên vừa ra trường, qua đó chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Nhiều người xin việc đưa tiền cho Thủy để đi “bôi trơn” nhưng đợi mãi, cũng không thấy được gọi đi làm như Thủy đã hứa hẹn. Thủy còn nghĩ ra chiêu độc “trả lương” như chuyển tiền qua tài khoản cho một số người xin việc, rồi nói rằng họ được công ty, cơ quan trả lương trước giống như đã “chắc suất”. Sau đó, hứa hẹn khi sắp xếp được công việc thích hợp sẽ gọi đi làm sau.

Theo Cơ quan điều tra làm rõ, Thủy đã lừa đảo của 13 người với số tiền trên 2,2 tỷ đồng. Hiện tại, Thủy đã bỏ trốn, tuy nhiên Công an Quận Cẩm Lệ đã huy động lực lượng truy bắt gắt gao người đàn bà gian manh này. Hiện vụ việc đang được tích cực điều tra làm rõ. Ai là nạn nhân của Thủy, xin liên hệ CATP.Đà Nẵng để cung cấp hồ sơ.

Theo Xuân Hoài/ Báo Công An TP. HCM

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang