Nữ sinh 14 tuổi chết thảm vì vừa tắm vừa sạc điện thoại

author 06:11 24/02/2016

(VietQ.vn) - Dây sạc điện thoại rơi xuống sàn nhà đầy nước khiến một nữ sinh 14 tuổi sống tại Nga bị điện giật tử vong tại chỗ.

Theo những tin tức mới nhất báo Tiền Phong trích từ tờ Mirror hôm 22/2, một nữ sinh 14 tuổi sống tại Moscow (Nga) đã thiệt mạng vì bị điện giật khi sạc điện thoại trong lúc tắm. Được biết, do trong buồng tắm không có ổ điện nên nạn nhân đã dùng ổ nối để lấy điện từ nhà ngoài vào.

Khi cô vừa cắm sạc vào ổ điện, thì đầu dây bất ngờ rơi xuống sàn nhà đầy nước. Hệ quả là nữ sinh 14 tuổi này bị điện giật chết tại chỗ. Thấy con gái tắm mãi chưa xong, mẹ cô bé đẩy cửa bước vào và phát hiện con gái nằm bất động với nhiều vết bỏng trên người, bên cạnh là chiếc điện thoại.

Nữ sinh 14 tuổi (giấu tên) thiệt mạng vì vừa tắm vừa sạc điện thoại

Nữ sinh 14 tuổi thiệt mạng vì vừa tắm vừa sạc điện thoại. Ảnh Mirror

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc. Đáng nói, đã có không ít vụ tai nạn thương tâm xảy ra trong quá trình sạc điện thoại khiến người dùng bị thương, thậm chí là tử vong như trường hợp của nữ sinh nói trên.  Trước đó vào đầu tháng này, một người đàn ông bị ung thư giai đoạn cuối ở Anh đã tử vong sau khi chiếc iPhone ông cắm sạc qua đêm phát nổ, khiến nạn nhân bỏng nặng.

Báo VnExpress đưa tin theo Reuters, Marek Kruger, 53 tuổi, đang nằm ngủ trên giường thì đột nhiên chiếc iPhone 5 để ở đầu giường bốc cháy, khiến ông bị bỏng 64%, bao gồm bỏng độ một ở mặt và phần trên ngực. Do tình trạng sức khỏe đã yếu vì bị bệnh ung thư não và phải nằm liệt giường suốt hai năm, cộng thêm bị bỏng nặng, nạn nhân qua đời vào ngày tai nạn xảy ra vào tháng 8 năm ngoái.

Tại phiên điều trần diễn ra ở hội trường thị trấn Reading, hạt Berkshire, hôm 3/2, thẩm phán cho biết ông Kruger thường có thói quen vừa ngủ vừa sạc điện thoại. Theo Get Reading, Kruger bị mất hết cảm giác ở bên trái cơ thể do ảnh hưởng của bệnh u não. Nạn nhân cũng thường nằm trên giường để mua sắm trực tuyến qua chiếc điện thoại của hãng Apple này.

Đã có không ít vụ tai nạn thương tâm như trường hợp của nữ sinh nói trên chỉ vì thói quen sạc điện thoại không đúng cách

Đã có không ít vụ tai nạn thương tâm như trường hợp của nữ sinh nói trên chỉ vì thói quen sạc điện thoại không đúng cách. Ảnh Reuters

Iryna Kruger, vợ của nạn nhân cho biết tại phiên điều trần: "Ông ấy bị u não, tụt cân và rất đau đớn". Sau khi kiểm tra độ độc bên trong cơ thể bệnh nhân, nhân viên y tế không phát hiện thấy dấu vết của nồng độ cồn nhưng tìm thấy morphine, do Kruger đã xin được tiêm vào người để giảm đau.

Được biết những vụ tai nạn xảy ra liên quan tới iPhone không phải là hiếm gặp. Hồi năm 2013, một tiếp viên xinh đẹp của Trung Quốc bị điện giật do nghe điện thoại từ chiếc iPhone đang cắm sạc, gây nên vụ tai nạn chết người tương tự như trường hợp của nữ sinh người Nga nói trên.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang