Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn 2 ngày cùng với 2 tin nhắn kỳ lạ

author 05:55 16/07/2016

(VietQ.vn) - Em Như đã mất tích 2 ngày nay, nhưng ông Chính – cha của Như lại liên tục nhận được 2 tin nhắn kỳ lạ được gửi vào điện thoại di động.

Chiều ngày 15/7, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vừa cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận thông tin trình báo của ông Trần Văn Chính (ngụ tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) về việc con gái của mình đã mất tích 2 ngày nay, nhưng chưa tìm thấy thông tin gì.

Theo ông Chính cho biết, lúc 13h30 trưa ngày 13/7 vừa qua, ông về nhà thì phát hiện cửa chính của ngôi nhà bị mở toang. Bước vào trong nhà, ông Chính tìm em Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi – con gái của ông Chính) mãi nhưng không thấy.

Người thân của em Như đã tỏa đi khắp nơi để tìm, nhưng cũng không có kết quả. Điện thoại của em Như gọi, thì luôn ở chế độ không có người trả lời máy.

Lo lắng về sự việc không hay xảy ra với con gái mình, ông Chính và gia đình đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an địa phương.

Nữ sinh Trần Thị Ngọc Như mất tích đã 2 ngày nay - ảnh: GĐ cung cấp.

Trong khi gia đình đang không có tin tức gì về con gái, thì lúc 15h trưa ngày 13/7, ông Chính nhận được một tin nhắn vào điện thoại di động của mình, với nội dung “Út ơi, con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út haha”.

Đọc xong tin nhắn nay, ông Chính đã gọi điện thoại lại ngay cho số máy đã gửi tin nhắn, nhưng không thể liên hệ được.

Tiếp đó, 6h sáng ngày 14/7, ông Chính lại tiếp tục nhận được thêm 1 tin nhắn với nội dung: “Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả? Hahaha”. Cũng như lần trước, lần này, ông Chính cũng gọi lại số máy trên, nhưng cũng không thể liên hệ được.

Em Trần Thị Ngọc Như là con gái út trong một gia đình nề nếp, ngoan ngoãn và lễ phép. Như vừa học xong lớp 9 ở trường THCS Vĩnh Lộc A, và đang trong kỳ nghỉ hè. Khi rời khỏi nhà, Như mặc áo thun đỏ, áo khoác đen và không mang theo bất cứ tiền bạc, tư trang gì, chỉ trừ 2 chiếc điện thoại di động cá nhân mang theo người.

Hiện gia đình của em Như đang rất lo lắng về sự an toàn của nữ sinh này, nên đã trình báo, mong lực lượng Công an sớm vào cuộc để điều tra.

Bắt kẻ có 4 lệnh truy nã đặc biệt, đi cướp xe SH giữa Sài Gòn(VietQ.vn) - Phúc là đối tượng được xác định là cực kỳ nguy hiểm, với 4 lệnh truy nã đặc biệt của lực lượng Công an, chủ mưu trực tiếp gây ra vụ cướp xe SH.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang