Nữ sinh Bình Dương bị tung 'ảnh nóng': Bạn trai là thủ phạm!

author 06:59 15/06/2014

Xảy ra mâu thuẫn tình cảm, L. đã đưa những bức ảnh nhạy cảm ghi lại cảnh “nóng” với bạn gái lên trên mạng Facebook nhằm mục đích cho... hả giận.

Sáng 14/6, tin từ công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác nhận, cơ quan này cùng các đơn vị liên quan đã xác minh làm rõ được người tung những bức ảnh ghi lại cảnh “nóng” của một cặp nam nữ (trong đó nạn nhân nữ là một nữ sinh vừa mới hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT) đưa lên mạng Facebook là N.C.L (19 tuổi, người địa phương).

Trước đó, vào ngày 9/6, những hình ảnh gây sốc của một nữ sinh cấp 3, có ngoại hình xinh đẹp đồng loạt xuất hiện trên mạng Facebook của một nickname có tên S.Đ. Từ hình ảnh cho thấy, cảnh nữ sinh này cùng bạn trai đã lưu lại khoảnh khắc nhạy cảm, thậm chí nữ sinh này còn tạo dáng dễ thương, trong khi bạn trai thản nhiên đặt tay lên vùng nhạy cảm của mình.

Nữ sinh Bình Dương bị bạn trai tung ảnh nóng

Chỉ ít giờ sau khi loạt ảnh “nóng” được phát tán, danh tính của cặp đôi đã được nhiều người trên mạng lùng sục tìm thấy và lan truyền với tốc độ “chóng mặt”. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã đã được đưa ra trên các diễn đàn.

Sau khi nắm bắt được những thông tin này, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An và các đơn vị liên quan đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Theo công an thị xã Dĩ An, nữ sinh bị tung ảnh nóng lên mạng cùng người yêu là Đ.N.M.A. (19 tuổi), nhân vật trong ảnh “nóng” với M.A. là N.C.L. (bạn trai của A.)

Qua lời khai của M.A. và L., cả hai cùng học chung trường cấp II và có tình cảm với nhau. Hết cấp II, L. nghỉ học, phụ giúp gia đình kinh doanh, M.A. tiếp tục học lên cấp III, nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi. Đối với các tấm ảnh nhạy cảm, cả hai khai báo là do họ tự chụp, lưu trữ trong điện thoại di động của L. và trong Ipad của M.A.

Làm việc với cơ quan công an, L. khai là do bị mất điện thoại, ai đó đã nhặt được và đưa những tấm ảnh lên mạng bằng tài khoản Facebook. Sau khi bị mất điện thoại L. có đi đăng ký xin cấp lại sim.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã truy xuất trên hệ thống viễn thông và các thông tin xung quanh lời khai báo của L. thì cho thấy L. đã khai báo quanh co, không thành thật.

Bằng những chứng cứ cụ thể mà cơ quan công an đưa ra, L. đã cúi đầu thừa nhận chính là thủ phạm đã đưa những bức ảnh “nóng” của mình và M.A lên mạng Facebook cá nhân. Cụ thể, khoảng 0h5 ngày 10/6, L. tự đưa những tấm “ảnh nóng” lên tài khoản facebook, đến khoảng 8h sáng thì tự gỡ xuống.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo công an thị xã Dĩ An khẳng định, cơ quan này tiếp tục xác minh làm rõ sai phạm của N.C.L. và sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Dantri

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang