Nữ sinh cấp 2 gọi giang hồ cầm mã tấu đến 'dằn mặt' bạn

author 11:41 22/04/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 11 giờ ngày 21/4, hai nhóm được cho là “giang hồ” bịt mặt vác mã tấu rượt đuổi nhau loạn xạ, trước cổng Trường THCS P. 7 (TP. Cà Mau, Cà Mau) gây hoảng loạn cho học sinh và người đi đường.

Theo tin tức từ báo Thanh Niênkhoảng khoảng 11 giờ ngày 21/4, hai nhóm được cho là “giang hồ” bịt mặt vác mã tấu rượt đuổi nhau loạn xạ, trước cổng Trường THCS P. 7 gây hoảng loạn cho học sinh và người đi đường. Rất may vụ việc được lực lượng Công an P. 7 phát hiện và can ngăn kịp thời, các đối tượng bịt mặt bỏ trốn khi thấy lực lượng công an đến hiện trường nên không xảy ra thương tích.

Ông Phan Thế Điệp, Phó hiệu trưởng Trường THCS P.7 (TP. Cà Mau, Cà Mau) xác nhận thông tin vụ việc hai nữ sinh đánh nhau rồi gọi hai nhóm bạn đến giải quyết mâu thuẫn ngay tại cổng trường. Ông Điệp cũng thông tin thêm, hiện trường cũng đang phối hợp với Công an P. 7 điều tra để có biện pháp xử lý.

Bước đầu xác định, hai nữ sinh có mâu thuẫn từ trước. Trong giờ ra chơi sáng 21/4, các em đánh nhau bầm mắt, xước cổ. Sau khi được các bạn can ngăn, hai nữ sinh tiếp tục thách thức, hẹn sẽ hơn thua khi tan học. Cả hai được cho là đã gọi nhóm thanh niên mang hung khí đến giải quyết mâu thuẫn, gây náo loạn cổng trường, báo VnExpress đưa tin.

Những vụ việc nữ sinh đánh nhau là vấn đề đáng lo ngại của xã hội

Những vụ việc nữ sinh đánh nhau là vấn đề đáng lo ngại của xã hội. Ảnh minh họa

Cách đây 2 tuần, dư luận cũng xôn xao trước clip ẩu đả của hai nữ sinh cấp 2 ở Quảng Ninh. Trong clip, tại cổng sân bóng đá Bảo Sơn (phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long), hai em gái lao vào túm tóc, vật lộn dưới nền đất, trước sự cổ vũ của nhiều bạn bè. Đến khi một số bạn gái can ngăn, hai nữ sinh mới dừng lại.

Hai nữ sinh này được xác định là học sinh trường THCS Hà Trung và THCS Nguyễn Văn Thuộc (thành phố Hạ Long, Quảng Ninh). Hai trường này đã cùng họp hội đồng kỷ luật, quyết định cảnh cáo hai nữ sinh đánh nhau trong clip lan truyền trên mạng. Những học sinh liên quan gồm 5 em khối lớp 9 trường Nguyễn Văn Thuộc bị khiển trách trước toàn trường và 2 em khối lớp 7 trường Hà Trung bị khiển trách trước hội đồng.

Thái Hà (T/h)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang