Nghi can giết dã man nữ sinh Đà Nẵng: 'Sa lưới' sau 5 ngày trốn trong rừng

author 15:07 22/06/2016

(VietQ.vn) - CA Đà Nẵng cho biết, lực lượng điều tra vừa bắt giữ Võ Thành Tân (38 tuổi, trú Hòa Nhơn, Hòa Vang) - nghi can chính của vụ giết nữ sinh dã man.

Theo tin tức từ báo VTC News, sáng 22/6, lãnh đạo Văn phòng Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, ở thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) gây xôn xao dư luận.

Theo nhà chức trách, sau khi gây án, Tân trốn vào rừng. Lợi dụng sự hiểm trở của đồi núi, nghi phạm ra quốc lộ 1A đón xe vào Bình Thuận. Cơ quan điều tra Công an TP Đà Nẵng và các phòng nghiệp vụ đã huy động lực lượng bắt nghi can lúc 9h15 ngày 22/6 tại khu phố 2 (phường Xuân An, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận). Lực lượng chức năng đang di lý hung thủ về địa phương để phục vụ công tác điều tra.

 Hiện trường nơi nữ sinh Đà Nẵng bị sát hại. Ảnh: Vietnamnet

Nạn nhân là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Nữ sinh này vừa học xong THPT, đang ôn thi đại học. Cụ thể, khoảng 23h30 ngày 17/2, em Đặng Thị Kim N. nằm xem ti vi một mình trong nhà thì bị một người đàn ông xông vào dùng dao đâm, chém liên tiếp.

Nạn nhân cố gắng chạy ra ngoài kêu cứu nhưng đã gục xuống và tử vong sau đó. Nguồn tin từ người dân địa phương cho biết Tân từng kết hôn và có 2 con nhỏ nhưng đã li dị. 

Thời gian gần đây, người này nảy sinh tình cảm với nữ sinh N. dù có mối quan hệ họ tộc. Bị nạn nhân và người nhà phản đối, Tân liên tục nhắn tin đe dọa nữ sinh N, VTC News đưa tin.

Chân dung Triều Thu - Hoa hậu Việt nói tiếng Anh mà khán giả cười ồ(VietQ.vn) - Cư dân mạng đang dậy sóng với clip Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đặt câu hỏi bằng tiếng Anh thì tất cả đều bối rối vì không hiểu.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang