Nữ sinh đăng 'ảnh thân mật' thầy giáo tố lừa tình

author 08:59 03/02/2014

Sau khi tự tử không thành, nữ sinh viên Đại học cùng gia đình quyết định đăng tải đơn tố cáo lên hàng loạt các diễn đàn.

Mới đây, trên một diễn đàn trực tuyến của trường Đại học Hạ Môn có đăng tải thông tin về việc trưởng khoa Ngoại ngữ làm sinh viên mang thai rồi bỏ trốn. Theo bài viết được đăng tải thì người bị tố cáo là ông Ji Yuhua, 54 tuổi, vốn là trưởng khoa Ngoại ngữ trường Đại học Hạ Môn, Trung Quốc. Còn nạn nhân là Xiaoqin, một giáo viên đang học cao học tại trường Đại học Hạ Môn.

Đi kèm cùng bài viết là những hình ảnh được cho là Ji Yuhua chụp cùng với nạn nhân trong thời kỳ cô gái này đang mang thai. Ngoài ra Xiaoqin còn đăng tải những hình ảnh được cho là cam kết giữa hai người trong thời kỳ qua lại với nhau.

Bài viết cho biết cho biết, Ji Yuhua đã có quan hệ tình cảm với Xiaoqin một thời gian dài khi ông tới giảng dạy tại cơ sở của trường ở Trùng Khánh. Tại đây Ji Yuhua đã tán tỉnh và quan hệ thân mật với nữ học viên 27 tuổi và nói rằng ông đã li dị vợ được 26 năm.

Để chứng minh cho những gì mình nói, Ji Yuhua còn cho Xiaoqin xem giấy chứng nhận ly hôn. Cách đây 4 thang, Xiaoqin đề cập tới vấn đề kết hôn vì đã mang thai thì giảng viên Đại học này lại trốn tránh. Sau đó Xiaoqin lại phát hiện hóa ra tờ giấy chứng nhận li hôn mà Ji Yuhua đưa là chứng nhận với người vợ đầu. Hiện tại Ji Yuhua vẫn còn sống với một người vợ thứ hai tại Hạ Môn.

Mặc dù vậy khi nghe Ji Yuhua hứa sẽ nhanh chóng làm thủ tục ly hôn với người vợ thứ hai và đưa cho Xiaoqin 800.000 tệ để dưỡng thai thì cô sinh viên này đã đồng ý chờ đợi. Sau khi gửi cho cha của Xiaoqin 450.000 tệ thì Ji Yuhua lại yêu cầu Xiaoqin phải làm xét nghiệm thử quan hệ huyết thống. Do thỏa thuận của hai bên không đạt được thống nhất mà Xiaoqin cho rằng mình bị lừa dối nên đã nhảy lầu tự tử. May mắn thay cô gái này đã được mọi người khuyên nhủ và giải cứu kịp thời.

Sau vụ việc, gia đình Xiaoqin quyết định làm đơn tố cáo lên nhà trường và gửi lên các diễn đàn. Được biết các phóng viên đã liên tục gọi điện tới khoa Ngoại ngữ để xin phỏng vấn nhưng không thể liên lạc được. Một ngày sau đó, trên trang web chính thức của trường Đại học Hạ Môn thì vị trí trưởng khoa của Qi Yuhua cũng đã bị loại bỏ.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn sinh viên trường Đại học Hạ Môn.

Theo TTT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang