Làm rõ clip nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng giữa đường

author 07:11 31/10/2015

(VietQ.vn) - Công an đã quyết định vào cuộc làm rõ một đoạn clip nữ sinh đánh nhau ở Thanh Hóa vừa xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip nữ sinh đánh nhau, trong đó ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh hội đồng, đập mũ bảo hiểm vào đầu ngay giữa đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh. Theo thông tin trên báo Dân Trí, đoạn clip nữ sinh đánh bạn dã man được đăng tải bởi nick name có tên Duy Quách với độ dài hơn 2 phút.

Đoạn clip nữ sinh đánh nhau vừa xuất hiện trên mạng xã hội ngày 29/10 đã thu hút một lượng xem và bình luận lớn

Đoạn clip nữ sinh đánh nhau vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút một lượng xem và bình luận lớn

Theo nội dung đoạn clip, chỉ sau vài câu nói đùa, một nhóm nữ sinh đã lao đến tát liên tiếp vào mặt bạn. Chưa dừng lại ở đó, nhiều nữ sinh khác xông vào đánh tới tấp khiến nạn nhân phải ngồi xuống sát cột điện ven đường. Khi nữ sinh chỉ biết ngồi một chỗ cúi mặt xuống và im lặng chịu đòn thì một nữ sinh khác lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu nạn nhân.

Điều đáng nói là xung quanh hiện trường vụ học sinh đánh nhau có rất nhiều người khác chứng kiến nhưng không ai có phản ứng gì, thậm chí một số nam sinh còn cười đùa, la ó phấn khích mà không can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi một nam sinh đến nắm tay nạn nhân tìm hiểu nguyên nhân.

Đoạn video nữ sinh bị đánh hội đồng được quay ở một trường THPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Đoạn video nữ sinh bị đánh hội đồng được quay ở một trường THPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Theo nick name đăng tải đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng thì vụ việc xảy ra ở trường THPT Lê Viết Tạo, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa trong giờ ra chơi. Được biết, chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải, đoạn video nữ sinh đánh nhau đã thu hút hơn chục nghìn lượt người xem, hầu hết các ý kiến bình luận đều tỏ ý bức xúc, phẫn nộ vì vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo VOV vào sáng 30/10, ông Bùi Khắc Hùng - Hiệu trưởng trường THPT Lê Viết Tạo (Hoằng Hóa - Thanh Hóa) xác nhận học sinh bị đánh trong clip mới xuất hiện trên Facebook hôm 28/10 là học sinh lớp 10 của trường. Thời gian xảy ra vụ việc khoảng 17/h ngày 27/10 tại xã Hoằng Đạo, Hoằng Hóa.

Hiện phía nhà trường đã trình báo với công an để điều tra làm rõ vụ nữ sinh đánh bạn dã man này

Hiện phía nhà trường đã trình báo với công an để điều tra làm rõ vụ nữ sinh đánh bạn dã man này

Nữ sinh bị đánh hội đồng trong clip đang trên đường đi học về thì bị một nhóm bạn nữ vây đánh. Theo lời ông Hùng, trong nhóm người đánh nữ sinh, chỉ có 1 học sinh của trường còn lại là người ngoài. “Hiện trường đã báo sự việc với Công an huyện và xã để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Sau khi có thông tin đầy đủ từ phía Công an chúng tôi sẽ xem xét xử lý theo mức độ” - ông Hùng cho biết thêm.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang