Clip nữ sinh đánh nhau 'máu lửa' như phim nghi ở Hội An: Phòng GD-ĐT nói gì?

author 06:30 14/05/2016

(VietQ.vn) - Đoạn clip nữ sinh đánh nhau dài gần 2 phút ghi cảnh thiếu nữ giật tóc, đấm đá túi bụi một em khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trao đổi với báo VietNamet vào ngày 13/5, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng GD-ĐT thành phố Hội An, Quảng Nam) cho biết đang xác minh một đoạn clip được cho là quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ở địa bàn Hội An.

Phòng GD-ĐT Hội An đang xác minh clip nữ sinh đánh nhau được cho là quay ở Hội An

Phòng GD-ĐT Hội An đang xác minh clip nữ sinh đánh nhau được cho là quay ở Hội An. Ảnh VietNamNet

Cụ thể, ngày 12/5 trên Facebook chia sẻ đoạn clip nữ sinh đánh nhau với status kèm theo "Girl Hội An đánh nhau dữ quá”. Trong clip nữ sinh đánh bạn nói trên, một nữ sinh liên tục giật tóc, lên gối, đấm túi bụi vào mặt một nữ sinh khác và xô ngã người này xuống đường nhiều lần.

Điều đáng nói, trong lúc 2 nữ sinh đánh nhau kịch liệt, trong clip phát ra nhiều tiếng cười nói của các bạn trẻ. Trong đó, có một giọng nam và giọng nữ cổ động bằng những câu như “đúng rồi”, “hay lắm em ơi” sau một cú đánh vào đối phương của 2 “hot girl”. 

Không chỉ vậy, trong lúc 2 thiếu nữ này ẩu đả và vật ngã nhau xuống đất thì một thiếu nữ khác đã chạy lại sát dùng điện thoại để quay cận cảnh vụ việc. Một số thiếu niên khác thì hò reo thích thú, đùa dỡn trước điện thoại đang ghi lại cảnh 2 nữ sinh đánh nhau.

Theo clip nữ sinh đánh nhau, những người đứng xem không hề can ngăn mà còn hò reo thích thú

Theo clip nữ sinh đánh nhau, những người đứng xem không hề can ngăn mà còn hò reo thích thú. Ảnh Người Lao Động

Sau khi được đưa lên mạng, clip trên nhận được rất nhiều lượt like, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Một số người xem clip cho biết 2 “hot girl” đánh nhau là học sinh lớp 8 của 2 trường THCS trên địa bàn TP Hội An.

“Nghe trong clip nữ sinh đánh nhau thì các em nói giọng Quảng Nam. Tuy nhiên, các em không mặc đồng phục trong khi Hội An đa số đường bê tông mà ở đây là con đường đất trông như ở thôn quê nên rất khó nhận biết xảy ra ở khu vực nào” – Trưởng phòng GD-ĐT TP Hội An nói thêm với báo Người Lao Động.

>> Thợ hàn sắt bị điện giật chết, con 1 tháng tuổi bơ vơ giữa cảnh đói nghèo

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang