Nữ sinh lớp 10 ‘tử chiến’ vì ghen tuông trong tiếng reo hò của cả lớp

author 06:55 27/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây một đoạn clip nữ sinh đánh nhau dã man do mâu thuẫn tình cảm trong sự cổ vũ của các bạn học rò rỉ trên mạng khiến người lớn bàng hoàng.

Theo những tin tức mới nhất, gần đây trên mạng xuất hiện đoạn clip nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp khiến dư luận phải bàng hoàng. Cụ thể đoạn clip nữ sinh đánh nhau có độ dài hơn 1 phút được đăng tải lên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh liên tục tát vào một bạn nữ trong lớp học. Bên cạnh còn có sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn, thậm chí những học sinh này còn đóng cửa lớp để tránh bị thầy cô phát hiện.

Clip nữ sinh đánh nhau vì ghen tuông tình cảm ở Sóc Trăng khiến dư luận bàng hoàng

Clip nữ sinh đánh nhau vì ghen tuông tình cảm ở Sóc Trăng khiến dư luận bàng hoàng. Ảnh VietNamNet

Trao đổi với báo VietNamNet về vụ việc nữ sinh bị bạn đánh vào ngày 26/4, ông Nguyễn Phước Beo, quyền hiệu trưởng Trường THPT Đại Ngãi (huyện Long Phú, Sóc Trăng) xác nhận hai nữ sinh đánh nhau trong clip là học trò của trường (đang học lớp 10A10). Nữ sinh bị đánh là em P.T.T.N, còn nữ sinh đánh bạn có tên N.N.Q.

Sự việc nữ sinh bị đánh dã man xảy ra vào ngày 12/4 ngay tại lớp học. Ngay khi sự việc nữ sinh đánh nhau rồi quay clip xảy ra, nhà trường đã nắm thông tin và yêu cầu học sinh này giải trình. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do mâu thuẫn tình cảm vì cả hai nữ sinh này cùng thích một bạn trai.

“Sự việc xảy ra vào ngày 12/4, tại lớp học của các em, ngay khi sự việc xảy ra chúng tôi yêu cầu 2 học sinh này giải trình, sau đó thành lập hội đồng để xử lý. Nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc này là do hai nữ sinh mâu thuẫn tình cảm.

Tuy nhiên, do các em còn nhỏ, nhận thức về pháp luật còn hạn chế, nhà trường đã mời phụ huynh của 2 lên, họp với các bên liên quan và thống nhất kỷ luật em Q. bằng hình thức buộc thôi học 1 tuần” – thầy Beo nói.

Sau khi clip nữ sinh đánh nhau xuất hiện trên mạng, nữ sinh đánh bạn đã bị đình chỉ học 1 tuần

Sau khi clip nữ sinh đánh nhau xuất hiện trên mạng, nữ sinh đánh bạn đã bị đình chỉ học 1 tuần. Ảnh Dân Trí

Cũng theo hiệu trưởng Nguyễn Phước Beo: “Sự việc xảy ra là đáng tiếc. Em Q. đã nhận lỗi, xin lỗi bạn dưới cờ, trước sự chứng kiến của toàn trường. Chúng tôi cũng đã khiển trách trước hội đồng kỷ luật đối với những em quay clip này rồi tung lên mạng. Đây là việc làm chưa đúng, nhìn thấy các bạn đánh nhau mà các em này không báo thầy cô mà còn cổ vũ, quay clip rồi đưa lên mạng”.

Được biết, nhà trường và các bên liên quan đã có buổi làm việc với hai nữ sinh đánh nhau. Hiện nhà trường báo cáo vụ việc nữ sinh đánh bạn lên Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, theo thông tin trên báo Dân Trí.

>> Bị sét đánh trúng khi đi làm đồng, hai bố con bỗng sinh ly tử biệt

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang