Nữ sinh đeo khăn quàng đỏ chửi bới bà ngoại gây bất bình trên mạng xã hội

author 09:26 27/08/2015

(VietQ.vn) - Theo đó, trên Facebook xuất hiện một đoạn clip dài 4 phút 29 giây quay cảnh nữ sinh mặc đồng phục chừng khoảng 12 tuổi, đeo khăn quàng hung hăng chửi mắng bà ngoại bằng những ngôn từ tục tĩu và dùng chân đạp vào võng nơi bà ngoại đang nằm.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, trên Facebook xuất hiện một đoạn clip dài 4 phút 29 giây quay cảnh nữ sinh mặc đồng phục chừng khoảng 12 tuổi, đeo khăn quàng hung hăng chửi mắng bà ngoại bằng những ngôn từ tục tĩu và dùng chân đạp vào võng nơi bà ngoại đang nằm.

Lúc đó bà ngoại cũng có những hành động quá khích, chửi bới đứa cháu của mình. Tuy nhiên, đứa cháu tỏ ra không nhường nhịn dù rất nhỏ. Trước khi đến trường, đứa cháu đang là học sinh cấp 2 còn đập phá đồ đạc và không quên để lại những lời đe dọa “Tối nay mà thấy ngủ chung là…”.

Clip vừa đưa lên được 1 ngày đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ hành động của đứa cháu tuổi còn rất nhỏ. Mặc dù bà ngoại cũng có nhiều hành động không phải nhưng đúng ra đứa cháu phải nhẫn nhịn đàng này lại “đôi co”, chửi bới với chính bà ngoại của mình.

Hình ảnh cắt ra từ clip cháu chửi bà

Hình ảnh cắt ra từ clip cháu chửi bà. Ảnh: Dân Trí

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong clip là học sinh Trường THCS TP Bến Tre (phường 2, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre). Thầy Nguyễn Anh Dũng, Hiệu trưởng Trường THCS TP Bến Tre xác nhận: “Học sinh trong đoạn clip được tung lên mạng có hành vi ứng xử không đúng với bà ngoại chính học sinh trường mình. Em học sinh này có tên là Nh., vừa được tuyển vào lớp 6 của trường”.

Trước đó, năm 2014, cư dân mạng cũng lên án clip cháu văng tục, chửi bà ở Tp. HCM. Một đoạn clip ngắn trên Youtube quay lại cảnh cháu nội văng tục, chửi bà ở trước số nhà 184/27 đường Lý Chính Thắng, quận 3, TP.HCM.

 Clip có nội dung một cụ già ngồi dưới đất và một người đàn ông đang văng tục với cụ:  “Lúc nào tao về tao ngủ, mày cũng quậy”. Còn cụ già nói: “Tôi có quậy gì đâu. Tôi đói, tôi đi xin miếng cơm”.

Một người dân địa phương cho biết, chuyện anh em cùng nhà thường xuyên mắng chửi, không chăm sóc, nuôi dưỡng bà nội, cả hẻm ai cũng biết, nhưng không ai dám can thiệp vì 2 người này rất hung dữ. Hưng từng ở tù về, nên không ai dám lên tiếng phản đối.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang