Nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân mất tích bí ẩn: Người nhà "nói gì"?

author 16:28 10/09/2014

(VietQ.vn) - Nữ sinh Vũ Thị Hiền (sinh năm 1993) đã mất tích được 6 ngày 5 đêm khi đi gia sư nhưng hiện tại gia đình vẫn chưa có thông tin gì của em.

Chiều ngày 5/9, trang fanpage của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân có đăng tải thông tin về một nữ sinh của trường đã mất tích trên đường đi gia sư. Theo đó, vào chiều 4/9, em Vũ Thị Hiền (sinh viên lớp kế toán 53A - KTQD) có đi gia sư ở khu vực Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng đến tối vẫn không thấy trở về. Kể từ thời điểm trên, gia đình nữ sinh liên tục gọi vào số máy của em nhưng không thể liên lạc được.

Em Hiền quê ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Khi đi, Hiền mặc áo xanh, kẻ sọc tăm, viền ren trắng cùng quần bò xanh, nữ sinh này cao khoảng 1m50, dáng người vừa phải, chân đi hơi khập khiễng.

Thông tin và hình ảnh của nữ sinh Vũ Thu Hiền mất tích được đăng tải trên một trang fanpage của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Theo thông tin trước đó đã chia sẻ thì gia đình nữ sinh này cũng đã gặp gỡ người lái xe ôm chở Hiền đi dạy thêm và nhận được thông tin khoảng 15h30 ngày 4/9 Hiền đi từ điểm dừng xe buýt 1012 trên đường Láng đến Tòa nhà F4 nằm trên đường Trung Kính. Một lúc sau, anh thấy có một một thanh niên đi xe Viva 110 ra đón Hiền và trả tiền. Chàng trai này nói giọng Nghệ An, mặc quần bò lửng và áo cộc tay kẻ sọc. Nhưng chị Dung đã xác thực là thông tin đó không chính xác.

Khi được hỏi vì sao chị biết thông tin trên là không đúng sự thật, chị Dung cho biết gia đình chị cũng đã đến gặp người lái xe ôm nhưng khi hỏi đi hỏi lại sự việc diễn ra như thế nào và người con trai đón Hiền ra sao thì thông tin từ người lái xe ôm không nhất quán từ đầu đến cuối, mỗi lần hỏi người lái xe ôm lại trả lời không khớp với những lần trước đó.

Phóng viên đã liên lạc với chị gái của Hiền (chị Dung) theo số điện thoại 0988028415, thì được cho biết, hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin về em Hiền.

Chị Dung cho biết, chị cũng đã lên trường ĐH Kinh tế Quốc dân, gặp gỡ bạn bè của Hiền để dò hỏi thông tin nhưng vẫn không có thông tin gì về Hiền.

Chị Dung cũng cho biết thêm, chị đã gặp trợ lý khoa Hiền theo học trình bày về việc Hiền bị mất tích và trơ lý yêu cầu gia đình chờ 1 tuần xem tình hình thế nào rồi mời báo lên Ban giám hiệu Nhà trường.

Ngoài việc đăng tải thông tin tìm kiếm Hiền trên  fanpage của ĐH Kinh tế quốc dân và mạng xã hội gia đình đã thông báo thông tin em Hiền mất tích tới công an Quận Tây Hồ, Hà Nội và hiện tại cơ quan công an đang tiến hành điều tra.

Được biết, Hiền là cô gái ngoan ngoãn, thường ngày không hay đi chơi, chỉ lo học và đi làm gia sư về trước 21h. Trước thời điểm mất tích Hiền cũng không có biểu hiện tâm lý bất thường.

Long Nguyễn(tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang