Nữ sinh lớp 9 bị bạn cùng học võ dùng dao nhọn rạch mặt

author 16:46 02/12/2015

(VietQ.vn) - Do có nhiều mâu thuẫn với nhau trong giờ học võ, nữ sinh N (học sinh lớp 9) đã bị bạn học võ cùng là em T dùng dao nhọn rạch vào mặt, lưng khiến em T phải đi khâu nhiều mũi.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp – ông Nguyễn Hữu Tiến vừa cho Chất lượng Việt Nam biết, vụ 2 nữ sinh trường THCS Thường Thới Tiền và Thường Phước 2 đã được bàn giao cho Công an xã Thường Thới Tiền tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 1/12, em V.T.H.N (học sinh lớp 9 của trường THCS Thường Thới Tiền) có học võ chung với em N.T.H.T (học sinh lớp 7 của trường THCS Thường Phước 2) thì xảy ra mâu thuẫn giữa 2 bên.

Một trường hợp nữ sinh bị rạch mặt - ảnh chỉ có tính minh họa.

Tan học về, T đã chặn đường để đánh N. Lợi dụng lúc đang đánh nhau, T đã dùng dao nhọn rạch mặt và lưng của N. Kết quả, N phải vào bệnh viện để điều trị vết thương, phải khâu đến 10 mũi.

Ngoài ra thì T cũng bị N cào đến xước mặt. Trước mắt, theo ông Tiến cho biết, nhà trường của 2 em sẽ mời phụ huynh tới để làm việc. Sau đó, nhà trường sẽ áp dụng hình thức kỷ luật đối với 2 em học sinh này, để tăng cường giáo dục về mặt đạo đức cho các em học sinh.

Ngoài ra, phòng GD&ĐT huyện Hồng Ngự cũng đã yêu cầu toàn bộ các trường trên địa bàn lấy trường hợp vi phạm này của 2 em học sinh để làm bài học, tăng cường sự quản lý và giáo dục, quản lý học sinh.

Song song đó, cơ quan quản lý ngành GD&ĐT huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp cũng đề nghị các trường học trên địa bàn tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, đừng để vì một phút giây sai lầm mà phải trả giá cả cuộc đời.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang