Nữ sinh lớp 9 đánh bạn gái, bắt quỳ xin lỗi xong lên mạng khoe chiến tích

author 15:05 11/05/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đánh, bắt bạn gái quỳ xin lỗi, nữ sinh này về còn đăng ảnh, khoe chiến tích mình vừa gây ra với bạn gái bị làm nhục.

Ngày 10/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh, bắt quỳ xin lỗi thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người. Chỉ trong vòng gần 1 ngày xuất hiện, đoạn clip trên đã thu hút được hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Trong đó đa phần, mọi người lên án hành động đánh và bắt bạn xin lỗi của nữ sinh trong đoạn clip nói trên. Không những thế, sau khi đánh, bắt bạn gái quỳ xin lỗi, nữ sinh này về còn đăng ảnh, khoe chiến tích mình vừa gây ra để làm nhục người khác. Sự việc này cũng gây nên sự phản đối từ dư luận xã hội.

"Chiến tích" nữ sinh đánh, bắt bạn gái quỳ xin lỗi được... khoe trên mạng xã hội

Để hiểu rõ hơn về đoạn clip trên, PV đã tìm hiểu và được biết, nữ sinh bị bắt quỳ xin lỗi và bị đánh hiện đang học lớp 9 tại Trường THCS Nhất Hòa (xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn). Còn nữ sinh có hành động đánh và bắt bạn quỳ xin lỗi hiện đang học tại Trường THCS nội trú huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an xã Nhất Hòa cho biết đã nắm được thông tin vụ việc trên và đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

“Hiện chúng tôi đã nắm được vụ việc, công xã đang làm công tác xác minh, điều tra. Các em học sinh gây ra vụ việc ở các xã khác chứ không phải riêng ở xã Nhất Hòa. Sự việc này các em học sinh đã có mâu thuẫn với nhau từ lâu rồi. Cháu học sinh bị đánh ở trên địa bàn xã Nhất Hòa”, vị lãnh đạo Công an xã Nhất Hòa cho biết.

Hình ảnh phản cảm này bị dư luận lên án

Hình ảnh phản cảm này bị dư luận lên án

Trao đổi với PV, ông Lương Tiến Đức – Trưởng phòng Giáo Dục – Đào tạo huyện Bắc Sơn cho biết, ngay trong chiều ngày hôm qua 10/5, Phòng đã nắm được vụ việc này.

“Sáng sớm nay (11/5), lãnh đạo UBND huyện Bắc Sơn cũng đã thông báo cho lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo. Sau đó, Phòng cũng đã thông báo cho nhà trường và mời các bậc phụ huynh của các học sinh này lên làm việc và làm tường trình báo cáo lại.

Đồng thời, cũng đã nắm được tinh thần nên sẽ chỉ đạo cho hai em học sinh này gặp nhau để nói chuyện với nhau về sự việc.

Trên thực tế hai em học sinh này cũng chơi với nhau chỉ vì bị các bạn bè kích động vào nên dẫn đến sự việc. Cái clip đưa lên là do bạn khác quay lại đưa lên chứ không phải là trong nhóm của các học sinh này.

Rất may, em học sinh bị đánh không có thương tích gì xảy ra. Hiện Phòng cũng đã chỉ đạo hai gia đình cùng nhà trường sẽ để hai em này gặp nhau để phòng ngừa những điều xảy ra về sau này”.

Nói về biện pháp xử lý đối với học sinh có hành động bắt bạn quỳ xin lỗi và đánh, ông Đức cho biết, trước hết sẽ cho hai em gặp nhau để giảng hòa tránh xảy ra những tình huống xấu trong thời gian tới. Sau đó, Phòng Giáo dục – Đào tạo cùng nhà trường phải tiến hành răn đe, nhắc nhở các em để không xảy ra những trường hợp tương tự.

>> Dàn chân dài PG mặc bikini tiếp khách trong nhà hàng kỳ quặc quá!

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang