Nữ sinh mất tích bí ẩn còn lại đã tìm thấy thi thể ở Bình Dương

author 21:26 25/03/2015

(VietQ.vn) – Nữ sinh Lê Thị Hà Phương đã chết đuối ở khu vực Hồ Đá, làng ĐHQG TP.HCM ở Dĩ An, Bình Dương cách đây vài ngày, và dấu vết vân tay đã được cơ quan Công an xác nhận chính là em Phương.

Tối ngày 25/3, bà Phan Thị Quyên – mẹ ruột của nữ sinh Lê Thị Hà Phương đã xác nhận, cơ quan Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã có kết luận, dấu vân tay của nạn nhân chết đuối cách đây vài ngày tại khu vực Hồ Đá, làng ĐHQG TP.HCM chính là em Hà Phương.

Hiện toàn bộ người thân của em Lê Thị Hà Phương đang tập trung tại nhà vĩnh biệt của trung tâm y tế thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để cùng với cơ quan Công an làm các thủ tục cần thiết, trước khi đưa quê an táng vào ngày mai.

Thông tin ban đầu từ bà Quyên cho biết, cách đây vài ngày, người dân hiện đang sinh sống tại khu vực Hồ Đá, làng ĐHQG TP.HCM tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện có một nữ sinh chết đuối tại đây.Thông tin đã ngay lập tức chuyển tới cho các cơ quan chức năng của thị xã Dĩ An xem xét.

Qua đặc điểm mô tả nhận dạng nạn nhân của các nhân chứng tại hiện trường cho thấy giống với nữ sinh Lê Thị Hà Phương. Tuy nhiên, trong thi thể nạn nhân này không có mang theo giấy tờ tùy thân, nên các cơ quan chức năng buộc phải làm thủ tục giám định dấu vân tay.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cuối cùng gia đình cũng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Hà Phương (ảnh tư liệu)

Sau 2 ngày làm việc, kết quả giám định từ phía cơ quan Công an đã kết luận, thi thể nạn nhân chính là em Lê Thị Hà Phương. Như vậy, sau 13 ngày tích cực tìm kiếm khắp nơi tại TP.HCM và cả Bình Dương, cuối cùng, người thân của em Lê Thị Hà Phương cũng đã tìm thấy được thi thể của em tại khu vực Hồ Đá.

Trước đó, gia đình và người thân của em Lê Thị Hà Phương đã trình báo với các cơ quan chức năng, em Phương bị mất tích từ sáng ngày 13/3, khi em đi từ ký túc xá của trường ĐH Kinh tế TP.HCM tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9 – Q.5 đến khu vực thực tập của mình tại Công ty Thái Bình (Dĩ An, Bình Dương).

Máy điện thoại của em Phương đã không thể liên hệ được. Người thân và bạn bè của Phương cũng không ai nắm được bất cứ thông tin nào của Phương trong vòng nhiều ngày qua.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang