Hai nữ sinh mất tích bí ẩn đột ngột trở về trong hoảng loạn tột cùng

author 07:43 29/12/2015

(VietQ.vn) - Hai nữ sinh mất tích bí ẩn ở Vĩnh Long kể lại, vào buổi trưa 23/12, khi đi học có ghé quán nước uống ly trà sữa rồi ngủ luôn lúc nào không hay biết…

Trao đổi với báo An Ninh Thủ Đô vào chiều tối 28/12, gia đình hai nữ sinh mất tích bí ẩn ở thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, hai cô bé Nguyễn Thị Kim Huyền (SN 2001, học sinh lớp 9 Trường THCS Đông Bình) và Nguyễn Ngọc Ngân (SN 2000, học 10 Trường THPT Bình Minh) đã tự đi "xe ôm" về nhà vào lúc 17h cùng ngày.

Theo thông tin từ gia đình, hai nữ sinh bị mất tích trở về nhà trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, khóc liên tục, và mất hết tài sản gồm xe đạp, sách vở... Sau đó, hai nữ sinh mất tích bí ẩn trên được gia đình đưa đến trụ sở công an địa phương trình báo.

Hai nữ sinh mất tích bí ẩn Nguyễn Thị Kim Huyền và Nguyễn Ngọc Ngân

Hai nữ sinh mất tích bí ẩn Nguyễn Thị Kim Huyền và Nguyễn Ngọc Ngân. Ảnh Vietnamnet

Theo lời hai cô bé Huyền và Ngân kể lại, vào buổi trưa 23/12, khi đi học cả hai có ghé quán nước uống ly trà sữa rồi ngủ luôn lúc nào không hay biết, tỉnh dậy thì phát hiện mình trong một căn nhà hoang nên rất hoảng sợ. Sau đó, hai nữ sinh này lần mò ra được đường lớn và ngủ trước ghế đá của người dân. Tuy nhiên, hai nữ sinh này cho rằng mình hoàn toàn không biết địa điểm bị đưa đến.

Trước đó, vào ngày 23/12, gia đình nhận được thông tin cả hai nữ sinh này đều nghỉ học nên hốt hoảng chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi, gọi điện thoại thì lúc được lúc không. Đặc biệt, có lúc gọi vào số điện thoại của hai nữ sinh này sử dụng thì có một nam thanh niên lạ bắt máy và thông báo Huyền và Ngân đang ở TP.HCM rồi tắt máy.

Sau đó, gia đình của hai nữ sinh mất tích bí ẩn nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên lục tìm trong Facebook của Ngân thì phát hiện nhiều tin nhắn xưng hô “vợ - chồng” với một nam thanh niên tên Thắng. Qua hình ảnh mà Ngân và Thắng chụp chung cho thấy nam thanh niên này có rất nhiều hình xăm kì dị trên cơ thể.

Lúc này, người nhà hai em học sinh mất tích bí ẩn đăng hình ảnh của nam thanh niên tên Thắng lên Facebook và kèm theo số điện thoại, đặt nghi ngờ, truy tìm gã này. “Chúng tôi vừa đăng hình ảnh của Thắng lên được 10 phút thì nó gọi lại bảo rằng phải xóa bỏ ảnh đó ngay. Tôi năn nỉ nó đưa hai đứa nhỏ về nhà đi rồi muốn gì cũng được thì nó không nói gì cả. Sau đó nó nói tiếp là đang cùng Ngân và Huyền ở TPHCM, chuẩn bị đi Vũng Tàu” – người nhà hai nữ sinh mất tích bí ẩn chia sẻ với báo Vietnamnet.

Đơn tường trình vụ việc của gia đình hai nữ sinh mất tích bí ẩn gửi cơ quan chức năng

Đơn tường trình vụ việc của gia đình hai nữ sinh mất tích bí ẩn gửi cơ quan chức năng. Ảnh Vietnamnet

Đến sáng 28/12, nam thanh niên tên Thắng đã gọi điện thoại “trách” gia đình của hai nữ sinh mất tích bí ẩn về việc nhờ báo chí can thiệp. “Thắng nói tại sao đưa vụ việc lên báo, từ đây sẽ cắt đứt mọi liên lạc, muốn gì thì Tết về gặp. Chúng tôi đang rất lo lắng không biết Thắng có ý định gì, có làm hại hai đứa nhỏ không. Mỗi lần chúng tôi gọi là Thắng nói ở một địa điểm khác nhau, lúc nói ở Vĩnh Long, lúc thì ở TPHCM, rồi Vũng Tàu khiến cho việc tìm kiếm gặp vô cùng khó khăn” – người nhà hai nữ sinh cho biết.

Theo người nhà của Ngân và Huyền cho biết thêm, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc cả hai nữ sinh này đều không có bất cứ biểu hiện gì lạ. Được biết, hai nữ sinh mất tích bí ẩn đều là con lớn trong gia đình nghèo khó, cha mẹ của hai em đều đi làm thuê nên không có thời gian quan tâm con cái nhiều. Tuy vậy, hai nữ sinh này vẫn cố gắng học tập và đạt học lực khá, giỏi trong nhiều năm liền.

Được biết, đến 19h tối ngày 28/12, công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, vẫn đang lấy lời khai của hai nữ sinh mất tích bí ẩn trên để điều tra vụ việc.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang