Nữ sinh mất tích bí hiểm ở TP.HCM đã được tìm thấy

author 13:26 23/03/2015

(VietQ.vn) – Nhận được điện thoại thông báo của người dân, người thân của em My đã đến khu vực vòng xoay Hàng Xanh, nhìn thấy em My đang ngồi bên lề trong một con đường nhỏ.

Xác nhận với PV Chất lượng Việt Nam qua điện thoại, anh Nguyễn Bá Châu – anh trai của em Nguyễn Thị Diễm My cho biết, khoảng 20h30 tối ngày 22/3, từ một cuộc điện thoại do người dân gọi tới, người thân của em My đã đến khu vực vòng xoay Hàng Xanh, tìm thấy em đang ngồi bên lề trong một con đường nhỏ.

Khi gia đình tới nơi, nhìn thấy em My trong trạng thái tinh thần rất mất bình tĩnh, hoảng loạn và hoàn toàn không thể nhớ được những gì đã xảy ra trong vài ngày vừa qua đối với mình.

Để an toàn, và kịp thời lấy lại tinh thần cho em My bình tĩnh hơn, gia đình của em My ngay lập tức đón xe để em My trở về Phú Yên ngay trong đêm, vì mẹ của em ở quê đang bệnh nặng, trông chờ từng ngày thông tin của người con gái của mình bị mất tích.

Nữ sinh Diễm My đã được tìm thấy sau nhiều ngày tìm kiếm (ảnh tư liệu gia đình)

Nói về nguyên nhân vì sao em My mất tích trong những ngày vừa qua, anh Châu bày tỏ: Hiện giờ thì gia đình hoàn toàn chưa thể nắm bắt được bất cứ thông tin nào, vì em My hoàn toàn không thể nhớ lại những gì đã xảy ra với mình trong vài ngày vừa qua.

Trước mắt, gia đình đã thông báo tìm thấy em My cho Công an quận Gò Vấp cùng với các cơ quan chức năng có liên quan. Khi nào em My nhớ lại được sự việc, Công an sẽ tiến hành làm việc với em My, rồi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí đăng tải để mọi người dân có thể nắm bắt được sự việc, nâng cao cảnh giác hơn.

Dù vậy, anh Châu cũng cho rằng, việc tìm thấy được em My sau 3 ngày gia đình và người thân tích cực tìm kiếm thông tin em My ở khắp mọi nơi trong TP.HCM, cũng là điều đáng mừng.

Như vậy, cho đến nay, đã có 1 nữ sinh mất tích nhiều bí hiểm đã được tìm thấy ở TP.HCM. Còn nữ sinh Lê Thị Hà Phương (SN 1993, SV trường ĐH Kinh Tế TP.HCM) mất tích khi đang đi đến chỗ thực tập đã 10 ngày nay, dù gia đình và người thân cũng đã áp dụng mọi biện pháp tìm kiếm cần thiết, nhưng cho đến nay vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào về em Phương.

Hà Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang