Câu chuyện đằng sau những nữ sinh mất tích bí ẩn

author 20:09 03/11/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, trên mạng xã hội facebook xôn xao thông tin về việc nữ sinh tên là Nguyễn Thị P.M (sinh ngày 24/8/1997, trú tại Thị trấn Mộc Châu – Sơn La) bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn.

Được biết, nữ sinh hiện đang học năm thứ 3 trường Cao đẳng Dược Hải Dương và mất tích từ ngày 25/10 đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Ngay sau khi thông tin nữ sinh mất tích được đăng tải lên mạng xã hội cùng những bức ảnh cá nhân của M.P, đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Anh Nguyễn Văn C (cha đẻ của P.M) cho PV Chất lượng Việt Nam biết:"Gia đình tôi sinh được 2 cô con gái, P.M là gái út và đang theo học năm thứ 3 trường Cao đẳng Dược Hải Dương. Cháu khá hiền lành, chịu khó học hành và khá ngoan ngoãn".

Nguyễn Thị P.M (sinh ngày 24/8/1997, trú tại Thị trấn Mộc Châu – Sơn La) bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn. Ảnh: Facebook.

Bên cạnh đó, anh C cũng khẳng định, không có chuyện P.M chưa có người yêu thế nên loại trừ trường hợp nữ sinh lên Hà Nội chơi với người yêu.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày mất liên lạc và không có bất kì thông tin nào của cô con gái, vợ chồng anh C đã bỏ hết công việc tại Sơn La để xuống Hà Nội, Hải Dương để mong có thể tìm thấy con.

Trước đó, nhiều vụ nữ sinh bất ngờ mất tích một cách bí ẩn khiến nhiều người vô cùng hoang mang và lo lắng. 

Cách đây không lâu, ngày 19/10, nữ sinh tên Võ Thị D (sinh năm 2003, học lớp 9 trường THCS Thọ Thành) cũng đã rời nhà nhiều ngày không có tung tích do bị bố mắng vì mua đồ trị giá 400 ngàn đồng trên mạng. Đến tối ngày 23/10, bố của D thông báo D đã trở về an toàn. Được biết, sau khi bỏ đi, D đã vào một bệnh viện trên địa bàn TP.Vinh để làm việc.

Ngày 7/7, sau khi xin phép đi học thêm, Hà Ngọc A (12 tuổi, trú tại KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập - Đan Phượng - Hà Nội), không về nhà khiến gia đình hoang mang. Theo đó, sau khi nghe cậu và bà nói nặng lời, Ngọc A. xin đến nhà cô giáo để học thêm nhưng không đi học mà bắt xe buýt xuống bến xe Giáp Bát để về với bố mẹ. Thế nhưng, do không đủ tiền nên cháu không thể bắt được xe về quê, sau đó đã được một người dân tại khu vực bến xe Giáp Bát ngủ nhờ. Đến ngày 9/7, cháu bé đã được gia đình đón về nhà.

Vào tháng 11/2016, nữ sinh tên N (Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc) đi phượt Quảng Ninh cùng một nhóm lạ. Đến ngày 16/11, Nhàn có nhắn tin về cho một người bạn biết rằng, mình đang ở Quảng Châu - Trung Quốc. Thế nhưng, kể từ đó đến nay thì mất liên lạc.

Những vụ việc trên, cũng đang gióng lên hồi chuông cảnh báo với những bậc cha mẹ nên quan tâm, chăm sóc, chia sẻ với con em mình hơn. Đặc biệt, những nữ sinh đang ở độ tuổi mới lớn và có tâm sinh lý thay đổi.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang