Nữ sinh viên bất ngờ tử vong sau khi truyền nước bị ở phòng khám là do đâu?

author 05:26 14/06/2016

(VietQ.vn) - Bước đầu, cơ quan y tế đã xác nhận, em Uyên tử vong là do bị phù phổi cấp, phù não, kéo theo nhiều diễn biến xấu của sức khỏe.

Chiều ngày 13/6, ông Vũ Minh Chiêu – Trưởng phòng y tế quận Tân Phú, TP.HCM đã cho Chất lượng Việt Nam online biết, liên quan đến cái chết của bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên tại phòng khám đa khoa Thành Mỹ, sau khi giám định pháp y, cơ quan y tế đã bước đầu xác định nguyên nhân tử vong.

Theo đó, em Uyên tử vong là do bị phù phổi cấp, phù não, dẫn tới ảnh hưởng xấu về mặt sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Thành Mỹ - nơi xảy ra vụ việc thương tâm với nữ sinh Uyên - ảnh: CTV.

Kết quả cuối cùng, nguyên nhân gây ra cái chết, theo ông Chiêu cho biết, phải 1, 2 ngày nữa mới có thể công bố được, do còn chờ đợi kết quả của một số xét nghiệm.

Cũng theo đại diện ngành y tế của quận Tân Phú, phòng khám đa khoa Thành Mỹ (đường Tân Hương, quận Tân Phú) do giấy phép hoạt động hẳn hoi. Người điều trị cho em Uyên cũng có trình độ tiến sĩ y khoa.

UBND quận Tân Phú cũng cho biết, hiện cơ quan Công an của quận vẫn đang tích cực làm việc, sớm phối hợp với các bộ phận, ban ngành có liên quan, lấy lời khai của người thân em Uyên để sớm tìm ra được nguyên nhân gây ra cái chết của em.

Trước đó, khoảng 9h sáng ngày 12/6, trong khi đang đi bê mâm quả cưới, thì em Trần Thị Tố Uyên thấy người mệt mỏi, nên xin về nhà sớm. Nghi con bị sốt, cha của em Uyên đã đưa em ra phòng khám đa khoa Thành Mỹ để khám bệnh.

Thế nhưng, trong khi đang truyền nước biển ở phòng khám, thì sức khỏe của Uyên bất ngờ diễn biến xấu, nên phòng khám đã đưa em đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa quận Tân Phú. Tuy nhiên, do sức khỏe quá yếu, nên Uyên đã tử vong khi trên đường đưa đến bệnh viện.

Thi thể nạn nhân sau đó đã được đưa đi giám định pháp y, để tìm ra nguyên nhân gây ra cái chết cho Uyên.

Phòng khám đa khoa Thành Mỹ xác nhận rằng, trong khi đang truyền nước biển cho Uyên, chỉ mới được khoảng 50cc, thì thấy huyết áp của Uyên bất ngờ tụt xuống, nên phải chuyển em đi cấp cứu ở bệnh viện gấp.

Đang truyền nước ở phòng khám đa khoa, nữ sinh viên bất ngờ tử vong(VietQ.vn) - Khi đang truyền nước ở phòng khám đa khoa Thành Mỹ, Uyên bất ngờ có biểu hiện khó chịu, tụt huyết áp, dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang