Hai nữ sinh viên bị tạt axit giữa phố Sài Gòn: Đầu tóc và mặt bốc khói

author 16:43 30/03/2016

(VietQ.vn) - Đang đi trên đường, hai nữ sinh viên bị hai thanh niên chạy xe máy tạt axit vào người khiến đầu tóc và mặt cô gái cầm lái bốc khói nghi ngút.

Sự việc xảy ra vào lúc 10h30 ngày 30/3 trên đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM). Cụ thể, hai nữ sinh viên (khoảng 20 tuổi) đang chạy xe máy biển số Bình Thuận lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ Nguyễn Kiệm về Tô Ký thì bất ngờ bị hai thanh niên chạy xe máy cùng chiều phía sau tạt axit vào mặt nữ sinh cầm lái.

Hai nữ sinh viên bị tạt axit giữa phố Sài Gòn

Găng tay, khẩu trang của nữ sinh cầm lái bị cháy sau khi bị tạt axit

Ngay lập tức, mặt, tóc và áo của nữ sinh viên cầm lái bốc khói nghi ngút. Cô gái ngồi sau cũng chất lỏng văng trúng tạo vết cháy lủng loang lỗ trên quần áo. Hai cô gái bị ngã xuống đường.

Nữ sinh viên bị tạt axit giữa phố Sài Gòn: Đầu tóc, mặt bốc khói

Phần đầu xe máy cũng bị tạt axit hư hại. Theo người dân chứng kiến thời điểm chất lỏng đổ xuống đường sôi và bốc khói

Sau khi gây án, hai nam thanh niên đi xe máy tăng ga bỏ trốn.

Cô gái ngồi sau đã dìu bạn mình vào lề đường, xin nước người dân để rửa vết bỏng trên mặt. Hàng chục người dân có mặt đã nhanh chóng giúp đỡ hai cô gái lột bỏ áo khoác, khẩu trang, găng tay của cô gái bị nạn sau đó chuyển hai nạn nhân đi cấp cứu.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại: “Tôi thấy cô gái đầu, tóc bốc khói nghi ngút té xuống đường. Có nhiều người hô hoán bị tạt axit nên vội lấy nước rửa mặt cho nạn nhân. Cô ấy bị bỏng nặng ở phần mặt, đầu và tay, người còn lại cũng bị bỏng tay, chân. Chắc là do bị tạt a xít mới bị như vậy vì khi chất lỏng đổ xuống đường sôi và bốc khói nhiều lắm”.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an quận Gò Vấp đã đến hiện trường. Tại hiện trường, xe máy của hai cô gái nằm giữa đường, đôi găng tay của nạn nhân bị cháy sém, nhiều vật dụng khác của hai cô gái cũng bị cháy, hư hỏng.

Đến 11h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất xe máy của nạn nhân cùng một số vật dụng được công an đưa về trụ sở để làm rõ.

Vụ việc đang được công an điều tra cũng như truy tìm hai thanh niên gây án.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang