Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Những thông tin bất ngờ trong bản tường trình

authorHòa Lê 09:48 07/05/2018

(VietQ.vn) - Nữ tài xế với phát ngôn gây sốc “mạng người không quan trọng” cho biết, có nhiều lý do dẫn tới những phát ngôn và cách ứng xử gây bức xúc trong dư luận.

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 6/5, lãnh đạo Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng cho biết đang xem xét bản tường trình của bà Dương Thị Thuỳ Trang - nữ tài xế đang gây bất bình trong dư luận về phát ngôn "con người không quan trọng" khi được đề nghị đưa nạn nhân đi bệnh viện kiểm tra sau vụ va chạm giao thông chiều 2/5.

Trước đó, bà Trang có 1 bản tường trình gửi Ban quản lý khu kinh tế nhưng không được chấp nhận, yêu cầu viết lại chỉ rõ nguyên nhân, các yếu tố chủ quan, khách quan dẫn đến việc bà Trang phát ngôn “con người không quan trọng”.

Ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng uỷ Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng cho biết: Trong nội dung tường trình bước đầu, bà Trang cho rằng thời điểm đó chỉ đang "tranh luận" với công an về việc lập biên bản và các thủ tục xử lý vụ việc va chạm giao thông.

Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Bất ngờ lên tiếng tố cáo công an

Nữ tài xế thừa nhận hành vi, lời nói thiếu chuẩn mực trong lúc bị kích động. Ảnh cắt từ clip 

Bà Trang cho biết nhiều lý do dẫn tới những phát ngôn và cách ứng xử gây bức xúc trong dư luận như: bản thân nam sinh viên Hoàng Quang Minh (20 tuổi, sinh viên Trường đại học Hàng hải Việt Nam) đi sai làn đường trước nên dẫn đến va chạm, sau đó khi cảnh sát xuất hiện thì có "biểu hiện" giải quyết thiếu khách quan…

Sau cùng, bà Trang thừa nhận trong lúc tinh thần bị kích động, bức xúc, chịu nhiều tác động của những người xung quanh nên đã không kiểm soát được lời nói và cảm thấy cần rút kinh nghiệm sâu sắc về sự việc này.

Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Tiếp tục hung hăng, phải cử 2 công an viên áp giải(VietQ.vn) - Khi được yêu cầu làm việc, nữ tài xế đã phớt lờ đề nghị của cơ quan công an, ngang nhiên cùng mẹ lên xe đánh bỏ đi.

Trước đó, vào chiều ngày 4/5, trao đổi qua điện thoại với Báo Lao Động, đại tá Đặng Chinh Thưởng - Trưởng Công an quận Ngô Quyền - xác nhận: Đang xử lý vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền) theo quy định.

Theo đó, trưa 3/5, các đội nghiệp vụ Công an quận Ngô Quyền đã phối hợp với các cơ quan chức năng dựng lại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu xác định, ngày 2/5, bà Dương Thị Thùy Trang - Chánh văn phòng Đảng ủy BQL Khu kinh tế Hải Phòng là người điều khiển xe ôtô BKS 16N - 5265 theo hướng từ đường Văn Cao về ngã tư Nguyễn Bình - Lạch Tray.

Nữ tài xế phát ngôn gây ‘sốc’: Bất ngờ lên tiếng tố cáo công an

Bà Trang cho biết nhiều lý do dẫn tới những phát ngôn và cách ứng xử gây bức xúc trong dư luận. Ảnh cắt từ clip 

Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương, tràn dịch đầu gối, cả 2 xe hư hỏng nhẹ.

Sau đó, bà Trang buông một số lời khiếm nhã với em H.Q.M, người dân khu vực và lực lượng chức năng đã đến xử lý vụ việc. Cũng theo lực lượng chức năng, khi dựng lại hiện trường, bà Trang vẫn có thái độ thiếu hợp tác, theo thông tin từ báo Lao Động.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang